Trấn Thành – Hari Won công khai tình tứ vào những ngày đầu năm

authorHòa Lê 14:28 09/02/2016

(VietQ.vn) - Trấn Thành và Hari Won sau thời gian sóng gió, đã mạnh dạn công khai tình cảm bằng cách diện đồ tông xuyệt tông đi chúc Tết cùng nhau.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Diễm My 9x chia sẻ trên trang cá nhân một vài hình ảnh khi đi chúc Tết ngày đầu năm với bạn bè. Theo đó, cô có dịp hội ngộ cặp đôi Trấn Thành - Hari Won tại nhà một người bạn và cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm. 

Qua bức ảnh có thể thấy cặp đôi Trấn Thành – Hari Won cùng diện đồ tông xuyệt tông với bộ đò kẻ sọc đen, giày đính kim sa lấp lánh. Như vậy, sau thời gian sóng gió, cả 2 đã mạnh dạn công khai tình cảm.

Trấn Thành – Hari Won công khai tình cảm vào những ngày đầu nămTrấn Thành và Hari Won cùng mặc đồ đôi đi chúc Tết bạn bè

Những ngày cuối năm, chuyện tình cảm giữa Hari Won và Trấn Thành vẫn là đề tài nóng hổi nhận đươc sự quan tâm rất lớn từ phía dư luật. Kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt và bắt đầu mối quan hệ mới cùng Trấn Thành, Hari đã phải nhận về không ít những ý kiến trái chiều.

Trấn Thành từng bị dư luận cho là đã nói dối khi đăng tải bức thư bênh vực Hari khi cô công khai chia tay rapper Tiến Đạt. Khi ấy, Trấn Thành khẳng định mình chỉ xem Hari như một người em gái. Anh trần tình: "Kết thúc một mối tình 9 năm là điều không ai muốn, và Hari cũng rất buồn. Sau thời gian dài đóng phim, chúng tôi có cảm tình với nhau. Nhưng cô ấy mới chỉ chấp nhận lời mời đi ăn mà thôi. Vậy tôi lấy danh nghĩa gì mà nói với mọi người rằng tôi là bạn trai mới của cô ấy?".

Trấn Thành – Hari Won công khai tình cảm vào những ngày đầu nămTrấn Thành và Hari Won thân thiết trên phim trường

Nam MC cũng chia sẻ lý do khiến anh không chia sẻ vội vàng chuyện tình cảm là vì sợ khán giả cảm thấy sốc và tức giận. Đứng trước những tin đồn dùng tình cảm để PR cho bộ phim chung sắp được công chiếu của cả 2, Trấn Thành khẳng định, tình cảm của anh và Hari hoàn toàn là thật, tuy chưa biết sẽ đi đến đâu, nhưng tuyệt đối không phải chiêu trò PR phim. Cả hai đều muốn hoạt động như những nghệ sĩ thực thụ, cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật đúng đắn.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang