Trấn Thành bất ngờ bị ‘tố’ hỗn láo với NSƯT Đức Hải

authorHòa Lê 19:31 11/01/2016

(VietQ.vn) - Trấn Thành mới đây bất ngờ bị “tố” hỗn láo với nghệ sĩ đàn anh Đức Hải khi cùng ngồi ghế giám khảo trong chương trình “Cười xuyên Việt”.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, mới đây cư dân mạng đang xôn xao với clip ghi hình và thông tin MC - diễn viên hài Trấn Thành hỗn láo với nghệ sĩ đàn anh Đức Hải khi cùng ngồi ghế giám khảo trong chương trình hài “Cười xuyên Việt” phát sóng vào tối 7/1/2016. Theo đó, tối 7/1/2016, trong chương trình “Cười xuyên Việt”, tiết mục dự thi “Làm biếng” của diễn viên La Thành cùng các bạn diễn đã nhận được rất nhiều lời khen của các giám khảo như danh hài Việt Hương, hoa khôi Lan Khuê và nhất là từ Trấn Thành.

Riêng vị giám khảo thứ tư là NSƯT Đức Hải mặc dù đánh giá tiết mục này quá hay nhưng lại dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên Diệu Nhi và cho rằng Diệu Nhi diễn xuất quá xuất sắc nên La Thành có phần “đuối” hơn bạn diễn. Ngay lập tức Trấn Thành cắt ngang lời Đức Hải, nói rằng diễn xuất của La Thành trong tiểu phẩm là “đỉnh cao của diễn xuất”. Dù có dàn diễn viên hỗ trợ xuất sắc như Diệu Nhi, Anh Tú, Phúc Dzelo nhưng không vì vậy mà La Thành bị lu mờ. Trấn Thành đánh giá tiểu phẩm tuyệt vời và vi diệu.

Trấn Thành bất ngờ bị ‘tố’ hỗn láo với NSƯT Đức Hải MC Trấn Thành phản bác ý kiến của Đức Hải

Nghệ sĩ Đức Hải bày tỏ tiếp đó là quan điểm và cảm xúc của Trấn Thành và người nghe nên tôn trọng cảm xúc của người khác. Anh cho rằng La Thành và Diệu Nhi là một cặp diễn viên giỏi nhưng trong một cuộc thi, khi nhân vật chính là La Thành thì việc so sánh là điều tất nhiên. Chính vì vậy ngay trong quá trình tập, cả hai cần quan sát đối phương để cân đối mảng miếng.

Trấn Thành lại tiếp tục cắt ngang lời Đức Hải để tranh luận tiếp. Dễn viên La Thành cũng đứng về phía Trấn Thành, không đồng tình với Đức Hải; cho rằng việc phân chia mảng miếng là đúng nhưng không thể bắt các diễn viên phải dìm mình xuống để cân đối nội lực với bạn diễn.

Câu nói cuối cùng của NSƯT Đức Hải: “Chúng tôi phân tích và nói chuyện với các bạn với kinh nghiệm của những người đi trước hàng 30 năm. Đó là kinh nghiệm để các bạn lắng nghe và suy ngẫm” khép lại màn tranh luận nhưng dư luận tiếp tục nổ ra những quan điểm trái chiều. 

Sau khi nhận được hàng loạt lời nhận xét về việc bênh La Thành hơi quá lố cũng như có thái độ không hay với NSƯT Đức Hải, ngay lập tức danh hài Trấn Thành đã đăng tải một đoạn tâm thư dài. Trong tâm thư, anh nhận lỗi khi phản bác hơi thẳng với NSƯT Đức Hải nhưng khẳng định mình không hề vô lễ như mọi người đang lên án. Anh cũng hy vọng rằng khán giả hãy thật văn minh mà nhìn nhận khách quan về lý lẽ của một cuộc tranh luận hơn là nhìn vào tuổi tác của người tranh luận.

Trấn Thành bất ngờ bị ‘tố’ hỗn láo với NSƯT Đức Hải"Tâm thư" của Trấn Thành trên trang cá nhân

Nói về việc bị chê ngạo mạn, tự cao, Trấn Thành cho biết: “Thật ra thì Trấn Thành chẳng là gì cả trên Trái Đất này, nên đừng ai nghĩ là tôi ngạo mạn. Tôi chẳng hơn ai đâu nên tôi không xem thường ai cả. Tôi chỉ là "một người trẻ tuổi" dám nói lên chủ kiến của mình thôi. Mà đứa nhỏ nào càng thẳng thắn thì đứa đó càng bị ghét. Khán giả nào hiểu, em rất cảm ơn. Ai không thương, em phải đành chịu".

Tâm thư chia sẻ của Trấn Thành nhận được rất nhiều ý kiến từ phía khán giả. Không ít người đánh giá việc “cãi lại” cũng như xen ngang khi NSƯT Đức Hải vẫn đang nói của Trấn Thành như vậy là một hành động “hỗn” và thiếu tôn trọng, bởi NSƯT Đức Hải xét về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, đều có thể coi là tiền bối của Trần Thành. 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến đồng tình với cách làm của Trấn Thành, cho rằng một khi đã ngồi ở ghế giám khảo thì ai cũng có quyền được bày tỏ suy nghĩ cá nhân một cách công bằng, không phân biệt tuổi tác. Sự góp ý và đưa ra lập trường cá nhân một cách thẳng thắn như vậy mới khiến cho chương trình trở nên bớt tẻ nhạt, theo thông tin từ báo Vietnamnet.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang