Trấn Thành bất ngờ ‘cầu hôn’ Hari Won trên sóng truyền hình

authorHòa Lê 18:31 28/04/2016

(VietQ.vn) - Trong chương trình “Biến hóa hoàn hảo” mới đây, Trấn Thành đã bất ngờ “cầu hôn” Hari Won trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong chương trình “Biến hóa hoàn hảo”, Trấn Thành và Hari Won sẽ lần đầu tiên cùng ngồi chung ghế nóng. Sự kết hợp của cặp đôi này đã làm xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, đa số cộng đồng mạng cho rằng, Hari Won chưa đủ khả năng để làm giám khảo. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại cũng có nhiều người thích thú với sự kết hợp mới mẻ này.

Là một nghệ sĩ đa năng và thành công trên nhiều lĩnh vực, Trấn Thành luôn sử dụng những kinh nghiệm của mình để hỗ trợ cho các thí sinh. Không chỉ góp ý, nam giám khảo còn thị phạm hàng loạt đặc điểm của những ngôi sao Việt giúp các thí sinh có phần "biến hóa" ấn tượng và "hoàn hảo" hơn.

Trấn Thành bất ngờ ‘cầu hôn’ Hari Won trên sóng truyền hìnhTrấn Thành - Hari Won đang là cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả

Mọi chuyện bắt đầu khi thí sinh có nhiệm vụ “biến hoá” thành Noo Phước Thịnh bước vào phòng casting. Nhận thấy nam thí sinh có những yếu tố giống Noo Phước Thịnh nhưng chưa biết cách thể hiện, Trấn Thành đã không ngần ngại trợ giúp đàn em bằng cách nêu ra những đặc điểm nổi bật của Noo như nụ cười toả nắng, cách nhã chữ cuối câu…

Trong lúc nam thí sinh thể hiện ca khúc “Mãi mãi bên nhau”, Trấn Thành đã nhép miệng theo câu hát “Do you wanna marry me?” (Đồng ý lấy anh nhé?) và nhìn Hari Won vô cùng tình tứ, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trấn Thành bất ngờ ‘cầu hôn’ Hari Won trên sóng truyền hìnhHari Won lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo bên cạnh bạn trai và đàn anh Chí Tài

Tuy nhiên, trước sự tiến bộ của nam thí sinh, Hari Won đã quên mất Trấn Thành đang ở kế bên mà hô vang: “Oppa!” và dành những lời khen ngợi hết lời cho thí sinh này. Hành động phấn khích của Hari Won đã bị Trấn Thành “để ý”. Cuối buổi, Trấn Thành thẳng thắn nói: “Tôi đề nghị nữ giám khảo phải kiềm hãm sự mê trai của mình lại!”.

Trong chương trình “Biến hoá hoàn hảo”, Hari Won nữ giám khảo duy nhất trong bộ ba quyền lực bên cạnh bạn trai Trấn Thành và nghệ sĩ Chí Tài. Tuy bước chân vào ngành giải trí chưa lâu nhưng Hari Won đã khẳng định được khả năng của mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như điện ảnh, âm nhạc.

>> Hành trình ‘lột xác’ từ mặt vuông đến cằm nhọn của Thủy Tiên sau 11 năm

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang