Trấn Thành bất ngờ nhập viện, tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật

authorHòa Lê 08:33 16/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh nằm trên giường bệnh với gương mặt mệt mỏi, xanh xao khiến nhiều người lo lắng.

Sự kiện: Ngôi sao

 Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh nằm trên giường bệnh với gương mặt mệt mỏi, xanh xao khiến nhiều người lo lắng.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, quản lý của Trấn Thành cho biết nam nghệ sĩ sinh năm 1987 có dấu hiệu mệt mỏi, nhức đầu những ngày qua và sáng nay phải nhập viện để được chăm sóc y tế. Quản lý Trấn Thành cho biết thêm, với tình trạng hiện tại, danh hài sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

Trấn Thành bất ngờ nhập viện, tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật

Hình ảnh Trấn Thành nhập viện được đăng tải trên trang cá nhân của anh

Hiện tại, anh đã hủy hết các lịch trình trong những ngày sắp tới để ở bệnh viện theo dõi. Được biết, thời gian gần đây, Trấn Thành liên tiếp đối mặt với scandal.

Mới đây nhất là vụ tiểu phẩm Tô Ánh Nguyệt do Trấn Thành viết kịch bản biểu diễn cùng NSND Ngọc Giàu và Anh Đức tại trung tâm hải ngoại bị khán giả và dư luận phản đối dữ dội. Lối diễn hình thể và nội dung vở kịch bị cho là dung tục, phản cảm khi làm méo mó hình tượng kinh điển trong bộ môn cải lương.

Trấn Thành bất ngờ nhập viện, tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật

Hiện nay, Trấn Thành là một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu giới showbiz Việt

Sức ép của dư luận đã khiến bạn trai Hari Won gặp gỡ báo chí để xin lỗi công chúng. Sự cố này sẽ khiến Trấn Thành “nhớ đời” nhưng anh khẳng định không có chuyện báng bổ cải lương. Trấn Thành khẳng định anh tôn thờ bộ môn nghệ thuật và muốn dùng sức ảnh hưởng của bản thân để vực dậy tình hình của cải lương. Nhưng anh đã mắc lỗi và mong dư luận đừng quá khắt khe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Bên cạnh những scandal liên tiếp trong thời gian gần đây, lịch làm việc dày đặc cũng khiến Trấn Thành luôn trong tình trạng căng thẳng. Hiện nay, Trấn Thành là một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu giới showbiz Việt. Không chỉ là danh hài đắt giá, anh còn là MC được đông đảo khán giả yêu mến trên sóng truyền hình.

>> Đạp phụ nữ mang bầu ‘ngã vật’ xuống ruộng rồi cướp Iphone 6 và 13 triệu đồng

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang