Trấn Thành 'không phù hợp' ở một gameshow trên Đài TH Vĩnh Long, nghệ sĩ hài nói gì?

author 05:45 26/04/2017

(VietQ.vn) - Một số nghệ sĩ hài đã lên tiếng trước thông tin Trấn Thành "không phù hợp" ở một gameshow trên Đài truyền hình Vĩnh Long.

Mặc dù còn khá trẻ nhưng Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ tên tuổi và hoạt động sôi nổi nhất showbiz. Ngày 25.4.2017, dư luận xôn xao vì thông tin Trấn Thành "không phù hợp" ở một gameshow trên Đài truyền hình Vĩnh Long.

tran-thanh-bi-cam-song-tren-dai-th-vinh-long-cac-nghe-si-hai-khac-noi-gi

 Trấn Thành diễn tuồng và hát cải lương trong live show Bình tĩnh sống

Trấn Thành là gương mặt được "ưu ái" xuất hiện khá dày đặc trên sóng của Đài truyền hình Vĩnh Long với các chương trình như: Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Làng hài mở hội.. Trong một chương trình tìm kiếm tài năng nhí mới của Đài truyền hình Vĩnh Long, Trấn Thành được mời làm giám khảo cùng Cẩm Ly. Nhưng đến gần ngày lên sóng thì BTC thông báo sẽ không có tên Trấn Thành trên ghế nóng.

Việc Trấn Thành "không phù hợp" chỉ áp dụng đối với 1 một gameshow sắp tới. Đây là động thái được nhà đài thực hiện để siết chặt nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Cổ nhân dạy nhìn tướng phụ nữ có mệnh giàu sang, phú quý(VietQ.vn) - Cổ nhân dạy, dựa vào thuật xem tướng có thể biết được tướng mạo phụ nữ phú quý hay bần hàn..

Một số nghệ sĩ hài đã lên tiếng trước thông tin trên. Theo báo Thời đại, nghệ sĩ hài Vượng Râu tỏ ra bất ngờ. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Vượng Râu cũng đồng tình với việc Đài truyền hình Vĩnh Long "thanh lọc" các game show:

tran-thanh-bi-cam-song-tren-dai-th-vinh-long-cac-nghe-si-hai-khac-noi-gi

Nghệ sĩ hài Vượng Râu

"Thời gian gần đây, các game show được phát sóng quá nhiều, kéo theo đó là hiện tượng hàng loạt những nghệ sĩ được mời ngồi ghế giám khảo.

Tôi nghĩ, cái gì cũng có hai mặt của nó, được mời nghĩa là người ta muốn dùng tên tuổi và khả năng của mình để tăng độ hấp dẫn cho chương trình. Nhưng nếu mình xuất hiện quá nhiều, gương mặt của mình sẽ trở nên nhàm chán với khán giả.

Thêm vào đó, lịch làm việc dày đặc cũng dễ khiến cho người nghệ sĩ ngồi ghế giám khảo mất dần đi cái "duyên" làm nghề và dễ rơi vào những tình huống "hớ hênh" trên sóng. 

Còn theo nghệ sĩ hài Chiến Thắng,anh tỏ ra không mấy bất ngờ trước sự việc.

tran-thanh-bi-cam-song-tren-dai-th-vinh-long-cac-nghe-si-hai-khac-noi-gi

Cây hài quen thuộc trên màn ảnh: Chiến Thắng 

"Ngay khi nghe tin Trấn Thành bị phạt vì tham gia diễn xuất trong vở Tô Ánh Nguyệt cải biên, tôi đã lấy đó làm bài học cho bản thân mình.

Người nghệ sĩ đứng trên sân khấu, dù "phiêu" tới cỡ nào cũng cần biết giữ mình để có được sự tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề nghiệp và tôn trọng cả vở diễn của chính mình.

Sau rất nhiều vụ việc lùm xùm của làng hài gần đây, bản thân tôi và anh em trong giới cũng đã nhắc nhở nhau không chỉ tiết chế bản thân trên bất cứ sân khấu nào mà còn phải có sự sáng tạo, đổi mới trong lối diễn.

Bởi vì, nếu cứ lặp đi lặp lại 1 kiểu diễn, 1 mảng miếng thì cũng chẳng khác nào đang diễn hài nhảm cả.

Tôi nghĩ, án phạt dành cho Trấn Thành cũng là lời cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ hài Việt Nam nói chung. Đã đến lúc chúng ta cần phải nghiêm túc hơn trong nghề nghiệp của chính mình".

Trước Trấn Thành cũng đã từng có trường hợp nghệ sĩ bị "cấm cửa" truyền hình vì scandal như Hoàng Thùy Linh với scandal nhạy cảm, Quán quân Sao mai 2007 Hà Linh bị loại ra khỏi sân chơi Sao mai điểm hẹn 2008 vì cách cư xử và ăn mặt hở hang hay Cao Thái Sơn bị Bước nhảy hoàn vũ "né" sau nhiều tin đồn tai tiếng.

 

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang