Trấn Thành bị MC Kỳ Duyên quyến rũ trong họp báo 'Nữ Đại Gia'

author 14:46 20/05/2016

(VietQ.vn) - Tại buổi họp báo “Nữ Đại Gia” tối 19/5, Trấn Thành tỏ ra khá thoải mái khi ôm eo, hôn má MC Kỳ Duyên.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (19/05), tác phẩm điện ảnh "Nữ Đại Gia" đã chính thức ra mắt tại Hà Nội. Tại sự kiện lần này, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, đạo diễn Lê Văn Kiệt cùng các thành viên khác của "Nữ Đại Gia" đã có mặt để quảng bá cho phim. Người đẹp Nguyễn Cao Kì Duyên thu hút mọi sự chú ý khi diện bộ đầm gợi cảm cùng bạn trai kém tuổi.

MC Kỳ Duyên trong trang phục gợi cảm tại họp báo 'Nữ Đại Gia'

MC Kỳ Duyên trong trang phục gợi cảm tại họp báo 'Nữ Đại Gia'. Ảnh: Saostar

Bên cạnh nhiều gương mặt quen thuộc của Hà Nội, đến chúc mừng Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn có MC Trấn Thành bay từ TP HCM ra. Vốn là những người đồng nghiệp thân thiết, nên Trấn Thành khá thoải mái ôm eo tình tứ hay dành tặng Kỳ Duyên nụ hôn trước mặt bạn trai cô.

MC Kỳ Duyên tình tứ bên Trấn Thành

MC Kỳ Duyên tình tứ bên Trấn Thành. Ảnh: Saostar

"Nữ Đại Gia" xoay quanh cuộc sống của đại gia Kim Anh (Nguyễn Cao Kỳ Duyên) cùng cô con gái Nhi (Trương Quỳnh Anh). Trên thương trường, Kim Anh là nữ đại gia có tiền tài và danh vị, nhưng cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo của người mẹ đơn thân Kim Anh đã nhanh chóng bị hạ màn bởi những mâu thuẫn, xung đột với cô con gái hư hỏng tên Nhi. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 20/5/2016.

Hotgirl Ngọc Thảo nhận nụ hôn từ bạn trai rapper ngay trên sóng truyền hình(VietQ.vn) - Sau vài lần úp mở chuyện tình cảm với rapper Sài thành Andree, hotgirl Ngọc Thảo đã nhận nụ hôn công khai từ bạn trai ngay trên sóng truyền hình.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang