Trấn Thành chi 3 tỷ đồng vào liveshow 'Bình tĩnh sống'

author 08:58 23/03/2016

Liveshow 'Bình tĩnh sống' của danh hài Trấn Thành sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 2/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP. HCM.

Đây là một liveshow ca vũ kịch vì ngoài những tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc lẫn nhảy múa với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu mến. Họ cũng là những người thầy, người bạn, người đồng nghiệp giúp đỡ cũng như đã từng hỗ trợ danh hài Trấn Thành hết mình trong hoạt động nghệ thuật.

Trấn Thành cùng các nhà tài trợ, ê-kíp thực hiện chương trình thông tin về liveshow "Bình tĩnh sống". 

Trong buổi họp báo thông tin về liveshow được tổ chức sáng 21/3, Trấn Thành đã có những giây phút trải lòng mình về những sóng gió trong thời gian vừa qua. Anh cũng tự thừa nhận cuộc đời mình quá nhiều lùm xùm. Từ chuyện tình cảm với Hari Won tới chuyện bị “tố” chảnh chọe, Trấn Thành nói rằng anh luôn biết vị trí của mình đang ở đâu, mình là ai nên chưa bao giờ dám chảnh chọe với bất kỳ người nào.
“Em đã là ai trong thế giới này đâu, em nhỏ bé quá mà. Nhưng ai tiếp xúc em rồi sẽ hiểu em là người như thế nào, em sống nội tâm ra sao?”, nam danh hài trần tình.
Lý giải về việc đặt tên liveshow là “Bình tĩnh sống”, Trấn Thành tâm sự: “Sự ra đi của nhiều nghệ sĩ khi tuổi còn khá trẻ và mới đây là sự ra đi của nghệ sĩ Trần Lập khiến chính bản thân mình cũng phải tự suy nghĩ, tự đặt câu hỏi xem quỹ thời gian mình còn sống được bao lâu nữa? Vì vậy, mình sống được bao lâu nữa thì hãy sống tốt nhất có thể, yêu thương nhau nhiều hơn và mang lại cho tiếng cười cho khán giả đi nên Trấn Thành mới quyết định đặt tên liveshow là “Bình tĩnh sống”.
Riêng về chuyện với Hari Won, Trấn Thành cũng khẳng định không bao giờ dựng chuyện tình cảm để PR vì tình cảm là chuyện tự nhiên, xuất phát từ hai phía. Và tên tuổi cũng như vị trí của Trấn Thành có được ngày hôm nay là do những nỗ lực của anh trong công việc và sự hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Vì vậy trong liveshow của Trấn Thành, Hari Won cũng sẽ không xuất hiện vì lần nào xuất hiện cùng nhau cũng tạo dư luận không hay.

 

Trấn Thành và "má" NSND Ngọc Giàu cùng ê-kíp thực hiện liveshow "Bình tĩnh sống". 

Tham dự buổi họp báo giới thiệu liveshow của Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu – người mà Trấn Thành luôn tôn trọng và gọi bằng tiếng “má” đầy yêu thương cũng có những tâm sự đầy cảm xúc khiến Trấn Thành nghẹn ngào.
NSND Ngọc Giàu nói rằng: “Trấn Thành làm show ở đâu thì ở đó có má Giàu. Trấn Thành bây giờ đối với Ngọc Giàu là nhất vì Trấn Thành không chỉ là người thông minh, dễ thương mà lại là người đối xử với nghệ sĩ rất tử tế. Tử tế từ cái ăn, cái đi, cái đứng. Không theo má Giàu đi diễn thì thôi, theo đi đâu là cái gì cũng sẽ lo hết cho má và dành hết cho má, không đi cùng mà má đi với Anh Đức thì y rằng sẽ lại dặn dò Anh Đức là mày phải làm cái này cho má, giúp cái kia cho má…thì bảo sao tôi không yêu cho được. Tôi cũng không biết khi nào Trấn Thành mới bỏ má Giàu, nhưng chắc chắn một điều rằng má Giàu thì không khi nào bỏ Trấn Thành”.

 

Sau lời tâm sự này của NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành đã tiến lại gần ôm “má” và dành tặng cho “má” một nụ hôn thay lời cảm ơn sâu sắc.
Theo tiết lộ của Trấn Thành, đây không chỉ là một liveshow “hoành tráng” về số lượng khách mời tham gia mà còn là một liveshow được đầu tư “hoành tráng” từ ý tưởng, biên tập, dàn dựng đến sân khấu, âm thanh và ánh sáng với số tiền đầu tư lên tới 3 tỷ đồng. Tất cả các tiết mục trong liveshow cũng sẽ là những tiết mục được dàn dựng mới hoàn toàn và chưa xuất hiện trên bất kỳ một sân khấu nào.
Trong liveshow sắp tới, ngoài phần diễn hài, diễn kịch, Trấn Thành còn có màn hát song ca với 4 khách mời ca sĩ là: Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Hoàng Châu.
Bởi vậy, khi xem liveshow này, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều nét độc đáo của Trấn Thành cũng như các khách mời trên sân khấu. Sẽ là những màn kết hợp mới lạ nhất, những màn kết hợp đủ mọi lĩnh vực giữa Trấn Thành với các khách mời đặc biệt trong chương trình.
Trấn Thành được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động khá chăm chỉ trong năm 2015 khi hầu hết những chương trình thực tế mang đậm tính giải trí đều có sự góp mặt của anh.

 

Theo Kiến thức


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang