Trấn Thành chính thức đưa Hari Won về dinh vào ngày 25.12

authorTrần Thanh 16:57 01/11/2016

(VietQ.vn) - Trấn Thành và Hari Won quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 25.12 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TPHCM.

Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới Trấn Thành và Hari Won được dân mạng đồn đoán khá nhiều. Một vài nghi vấn đưa ra rằng cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/11. Thông tin này được một độc giả gửi về fanpage chuyên đưa tin tức showbiz và khẳng định là chính xác vì được một người làm việc bên nơi tổ chức tiệc cưới gửi về. Tuy nhiên, phía Hari Won nhanh chóng phủ nhận vì từ ngày 18/11 đến ngày 2/12 nữ ca sĩ có chuyến lưu diễn Mỹ cùng Trấn Thành và một số nghệ sĩ khác nên thông tin cưới vào 25/11 là không chính xác.

Ngày 31/10, làng giải trí tiếp tục xôn xao tin đồn cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 tại TP.HCM. Nguồn tin cho biết một vài nghệ sĩ đã nhận được lời mời dự đám cưới, trong khi đó hai nhân vật chính vẫn đang lên kế hoạch cho hôn lễ nhưng vẫn chưa chia sẻ rộng rãi thông tin này.

Rộ tin đồn Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào ngày 25.12 - Ảnh 1.

Hari Won và Trấn Thành chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau trong chuyến lưu diễn châu Âu

Thông tin về lễ cưới của Hari Won và Trấn Thành đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, không giống như lần trước khi cả hai ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, lần này họ giữ thái độ im lặng.

Rộ tin đồn Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào ngày 25.12 - Ảnh 2.

Trấn Thành cho biết, anh và Hari có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Cộng hòa Czech, Na Uy, Pháp và Anh. Hầu hết khán giả đều dành nhiều tình cảm cho cặp đôi.

Khi có tin đồn đám cưới vào ngày 25.11 vừa qua, quản lý của Hari Won gián tiếp phủ nhận khi tiết lộ, nữ ca sĩ và Trấn Thành có chuyến lưu diễn ở Mỹ từ 18.11 cho tới 2.12.

Trấn Thành và Hari Won nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Bệnh viện ma. Mối quan hệ của cả hai bị phát hiện hồi đầu tháng 2/2016 khi họ đi ăn tối và liên tục trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn. Ngày 12/7 vị trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi cầu hôn bạn gái khi cô vừa trở về từ chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang