Trấn Thành công khai yêu Hari Won khiến cư dân mạng ‘dậy sóng’

authorHòa Lê 10:15 04/02/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, sau khi bị bắt gặp hẹn hò cùng Hari Won, Trấn Thành bất ngờ công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân, khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây không lâu, câu chuyện tan vỡ của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt Tiến Đạt và Hari Won đã khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao, bàn tán. Sau 9 năm yêu nhau và gắn bó, cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi từ tháng 11/2015 bởi những mâu thuẫn tình cảm không cách nào có thể hàn gắn.

Sau mọi lùm xùm, Tiến Đạt và Hari Won xác định cả 2 vẫn làm bạn, trả lời phỏng vấn, họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng cùng những lời có cánh. Hình ảnh bộ đôi bịn rịn chia tay nhau tại sân bay khi Tiến Đạt tiễn Hari Won về nước, tạm tránh những áp lực dư luận thậm chí càng khiến người ta tin rằng giữa họ vẫn còn tình cảm, việc quay lại chỉ là sớm muộn.

Trấn Thành công khai yêu Hari Won khiến cư dân mạng ‘dậy sóng’Sau 9 năm yêu nhau và gắn bó, cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won đã chính thức đường ai nấy đi 

Tuy nhiên cách đây không lâu, người hâm mộ lại “giật mình” khi bắt gặp hình ảnh Hari Won và Trấn Thành hẹn hò vô cùng tình cảm lúc nửa đêm. Theo đó, Trấn Thành lái xe đến trường quay, nơi mà Hari Won đang có lịch quay quảng cáo để đón cô nàng về nhà và cả hai cùng nhau sánh đôi đi đến một trung tâm hội nghị ở Q.1, TP.HCM để dự một buổi tiệc của danh hài Trường Giang.

Sau khi kết thúc buổi tiệc, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục cùng nhau đi xem phim ở một trung tâm thương mại ở Q.7, TP.HCM. Xem phim xong thì họ trở ra và Trấn Thành bất ngờ cõng Hari Won lên xe trông rất tình cảm và di chuyển tiếp đến một quán ăn trên đường Lê Quang Sung, Q.6, TP.HCM.

Tại quán ăn, Trấn Thành và Hari Won không ngại có những cử chỉ thân mật với nhau. Thậm chí Hari Won còn vô tư "khóa môi" Trấn Thành say đắm và cả hai đút thức ăn cho nhau ăn cực kì tình cảm như chỉ có trong phim Hàn. Cuối cùng, Trấn Thành đưa Hari Won về nhà ở Q.Phú Nhuận vào lúc 3h sáng sau khi họ đã có những giờ phút vui vẻ bên nhau.

Trấn Thành công khai yêu Hari Won khiến cư dân mạng ‘dậy sóng’Trấn Thành và Hari Won không ngại có những cử chỉ thân mật với nhau

Nhìn lại quãng đường đi chung của Trấn Thành và Hari Won, có thể thấy nhiều nguyên nhân đã gắn kết hai con người này lại với nhau. Trấn Thành và Hari Won từng thể hiện rất đạt tiểu phẩm “Yêu kín” trong “Ơn giời, cậu đây rồi!”. Tiểu phẩm hài được giám khảo Hoài Linh đánh giá cao về kịch bản và diễn xuất, góp phần đem về chiến thắng cho Hari trong tuần. “Yêu kín” cũng là tác phẩm có lượt view khủng nhất nhì lịch sử chương trình thực tế này.

Trấn Thành và Hari Won tiếp tục gặp lại khán giả với “Hoán đổi”. Khi đó Trấn Thành trong “hội đồng tám”, Hari Won là khách mời đem lại những giây phút giải trí cho khán giả truyền hình. Cả hai từng đóng chung phim “Trùm cỏ” và sắp tới là “Bệnh viện ma”. Có thể nói, Trấn Thành là nghệ sĩ nam có nhiều thời gian tiếp xúc và làm việc cùng với Hari hàng đầu trong số những gương mặt đã từng hợp tác với cô nàng.

Trấn Thành công khai yêu Hari Won khiến cư dân mạng ‘dậy sóng’Trấn Thành và Hari Won cũng thường xuyên chụp ảnh tự sướng thân thiết

Trong quá trình làm việc chung, cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh. Trấn Thành không tiếc lời khen hotgirl Hàn vô cùng dễ thương, ngây thơ, thậm chí anh chàng từng nhắn nhủ với Hari Won “nếu như ở đâu có bán một người như em, thì chắc chắn anh sẽ là người đầu tiên mua về”. Với tiếng tăm “nổi như cồn”, ồn ào lần này giữa Hari Won - Trấn Thành lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng hoạt động hết công suất để đưa ra những bình luận, tranh cãi “nóng hổi”.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang