Trấn Thành 'gây bão' khi mắng thí sinh nữ đến bật khóc trên sóng truyền hình

authorHòa Lê 16:49 04/05/2016

(VietQ.vn) - Tập 4 “Đấu trường tiếu lâm”, phát sóng vào tối ngày 3/5, Trấn Thành khiến thí sinh Lâm Vĩ Dạ bật khóc khi anh nhận xét quá thẳng thừng.

Sự kiện: Ngôi sao

Tập 4 chương trình “Đấu trường tiếu lâm” đã phát sóng vào tối ngày 3/5. 5 nghệ sĩ là Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Đức Thịnh tiếp tục ngồi ghế nóng trong vai trò huấn luyện viên. Các thí sinh lần lượt thể hiện khả năng gây cười trong loạt tiểu phẩm khá sáng tạo.

Trong số 8 phần thi của các thí sinh, Lâm Vĩ Dạ gây choáng váng, bất ngờ cho không ít khán giả truyền hình khi đột ngột xuất hiện trên sân khấu. Vốn là một diễn viên hài chuyên nghiệp, lại được biết đến như bạn diễn ăn ý của Trường Giang, thế nhưng Lâm Vĩ Dạ vẫn quyết tâm đi thi “Đấu trường tiếu lâm” để chứng tỏ bản thân mình.

Trấn Thành bất ngờ ‘gây bão’ khi mắng thí sinh không kiêng nểTrấn Thành nhận xét quá thẳng khiến thí sinh bật khóc ngay trên sóng truyền hình

Lâm Vĩ Dạ hóa thân thành một cô gái yêu đồng tính. Để có tạo hình giống con trai, Lâm Vĩ Dạ tiết lộ cô đã dùng băng keo quấn ngực. Nhận xét về thí sinh này, các huấn luyện viên ủng hộ sự “liều” của cô khi bước chân vào một cuộc tranh tài đầy khốc liệt.

Tuy nhiên, Trấn Thành cho biết anh cảm thấy vô cùng thất vọng vì Lâm Vĩ Dạ diễn không hay. Với một diễn viên hài chuyên nghiệp như Lâm Vĩ Dạ, phần thi hôm nay có phần nhạt nhẽo, kịch bản thiếu sáng tạo, sự duyên dáng, dí dỏm thường thấy của Lâm Vĩ Dạ cũng không còn. Trấn Thành cảm thấy không hài lòng và còn chê thẳng là quá tào lao. Nghe những lời chê này, Lâm Vĩ Dạ đã tủi thân đến mức bật khóc.

Ngay sau đó, Trấn Thành lập tức xoa dịu: “Ai cũng có cái sai… Vì thương nên anh mới góp ý”. Nam huấn luyện viên cũng hiểu được những áp lực mà một thí sinh chuyên nghiệp bước vào sân chơi này. Tuy nhiên, Lâm Vĩ Dạ vẫn bật khóc.

Trấn Thành bất ngờ ‘gây bão’ khi mắng thí sinh không kiêng nểTrấn Thành cho biết anh cảm thấy vô cùng thất vọng vì Lâm Vĩ Dạ diễn không hay

Về phía Trường Giang, dù là người quen với Lâm Vĩ Dạ nhưng anh không bấm chọn vì muốn cô có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Anh hứa hẹn nếu không đi sâu, cô vẫn về với anh để diễn tại các sân khấu lớn như trước đây.

Để làm không khí bớt nặng nề, Thu Trang – Tiến Luật đã cắt lời Trấn Thành để nói lời động viên Lâm Vĩ Dạ. Cuối cùng, sau một hồi cân não quyết định, Lâm Vĩ Dạ chọn về đội Đức Thịnh và từ chối Thu Trang – Tiến Luật.

>> Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz Việt

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang