Trấn Thành, Hari Won đóng phim của chuyên gia Hollywood

author 18:21 03/06/2015

(VietQ.vn) - David Harberger, chuyên gia hiệu ứng kỹ xảo trong ba tập phim The Lord of the Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn), sẽ làm đạo diễn hình ảnh trong dự án mới của đạo diễn Phan Minh mang tên Trùm cỏ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ báo VnExpress, đạo diễn Phan Minh công bố, David Hardberger làm đạo diễn hình ảnh trong dự án mới của anh - Trùm cỏ. Nhà làm phim Hollywood chia sẻ: “Sau khi xem bộ phim Tốc độ và đường cong của Phan Minh, tôi đã bị chinh phục. Nhận lời mời của Minh về Việt Nam thực hiện Trùm cỏ, tôi thấy đây là cơ hội thử sức ở một thị trường đang phát triển, đồng thời học hỏi và tạo cầu nối trong phong cách làm phim giữa thị trường bậc nhất thế giới và miền đất hứa Việt Nam”.

David Harberger là chuyên gia có tiếng ở Hollywood. Ông từng đảm nhận vai trò chuyên gia hiệu ứng kỹ xảo trong ba tập phim The Lord of the Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn). Nhà làm phim gạo cội cũng làm quay phim, giám đốc sáng tạo trong các loạt phim bom tấn khác như phim Star Trek: The Motion Picture (1979), Star Trek II: The Wrath of Khan(1982), và Star Wars: Episode VI - Return of the Jedi (1983).

Bộ phim hài "Trùm cỏ" xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm cỏ” mà chỉ khao khát thành "Trùm nhạc". Thế là anh bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân.

David Hardberger trên trường quay phim

David Hardberger trên trường quay phim "Trùm cỏ". Ảnh: VnExpress

Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm Cỏ” đến với hội "chơi cỏ" quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”... Phim có sự tham gia của Quang Đăng, chàng vũ công hot boy từ "So You Think You Can Dance" trong vai chính Mộc Lâm, còn hot girl Hari Won, lần này hoàn toàn lột xác với vai cô em trồng cỏ ngang tàng, luôn có con chó Poki dữ dằn làm bạn.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của danh hài Việt Hương vào vai quý bà Uyển Uyển không sợ gì chỉ sợ tàn phai nhan sắc, cùng với quân sư vẹt bày muôn vàn “độc kế” đưa Mộc Lâm vào bẫy. Trấn Thành hóa thân thành anh chàng quản lý bóng lộ, chuyên mắc các loại sai lầm ngu ngốc nhất có thể. Thu Trang diễn vai một cô ả les dữ dằn nhưng lại nhận nhiệm vụ phải dịu dàng, dùng nữ sắc mồi chài Mộc Lâm, VOV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang