Trấn Thành, Hari Won nói gì sau đám cưới như mơ?

authorThảo Trinh 20:50 26/12/2016

(VietQ.vn) - Sau đám cưới hoành tráng, cả Hari Won và Trấn Thành đều liên tục đăng tải trạng thái phấn khích trên trang cá nhân.

Sự kiện:

Vậy là trải qua một năm đầy sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đã chính thức tổ chức hôn lễ tại TP.HCM trước sự chứng kiến của gia đình, đồng nghiệp và những người bạn thân thiết. Mặc dù tiệc cưới chỉ giới hạn 300 khách mời nhưng cặp đôi vẫn khá cởi mở với các đơn vị báo chí, truyền thông. Chính vì vậy, những hình ảnh đẹp nhất trong hôn lễ của họ vẫn liên tục được cập nhật đến người hâm mộ.

Trấn Thành, Hari Won nói gì sau đám cưới như mơ?

 Trấn Thành đăng ảnh cưới chụp tại Paris trên trang cá nhân sau đám cưới

Ngay sau khi kết thúc tiệc cưới, đôi vợ chồng thay trang phục đơn giản, cùng nhóm bạn đi đến một quán bar để chúc mừng. Trấn Thành phấn khích đăng tải trên trang cá nhân: “Đã xong! Có vợ rồi! Một đêm như cổ tích, không thể quên”.

Trấn Thành, Hari Won nói gì sau đám cưới như mơ?

 Trấn Thành phấn khích đăng tải trạng thái trên trang cá nhân sau hôn lễ

Trong khi đó, Hari Won cũng cập nhật thông tin đến người hâm mộ: “Vâng! Chúng tôi còn chơi, chưa chịu về. Đợt 1: Đám cưới. Đợt 2: Club. Đợt 3: Đi ăn. Đợt 4: Karaoke. Sau này mình sẽ đi đâu đây?”.

Trấn Thành, Hari Won nói gì sau đám cưới như mơ?

 Hari Won vui vẻ cập nhật thông tin trên trang cá nhân tới người hâm mộ

Mười tháng yêu trong cái nhìn tò mò, nghi ngờ từ công chúng, Hari Won – Trấn Thành đã phải chịu đựng không ít áp lực bởi những thị phi bủa vây. Sau bao khó khăn phải đối mặt, cặp đôi đã đi đến một cái kết viên mãn thực sự hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang