Trấn Thành lên tiếng chuyện ‘gương vỡ lại lành’ với Mai Hồ

authorHòa Lê 19:01 19/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, nói về chuyện tình cảm với Mai Hồ, Trấn Thành cho biết: “Biết đâu vài năm sau, khi gặp lại ở đâu đó, tôi sẽ tán tỉnh cô ấy lại từ đầu".

Sự kiện: Ngôi sao

Trong tập 3 chương trình “Lần đầu tôi kể”, khi được anh "Bờ vai" hỏi về quan điểm tình yêu, Trấn Thành cho biết: "Tôi thích nhất là người phụ nữ từng có gia đình. Khi hỏi mối tình đẹp nhất của người phụ nữ là mối tình nào, tôi sẽ trả lời rằng đó là mối tình đầu sau hôn nhân.

Ví dụ như ông trời ban cho chúng ta một người phụ nữ đẹp, người phụ nữ đó cũng xứng đáng có được người đàn ông tốt bên cạnh họ vậy. Và họ phải được trải đời. Và mình sẽ là một trong những người đàn ông dạy cho họ bài học tốt để lỡ sau này không còn ở bên mình nữa, họ cũng sẽ được tốt bên người đàn ông khác". 

Trấn Thành lên tiếng chuyện ‘gương vỡ lại lành’ với Mai HồTrấn Thành và Mai Hồ luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt 

Anh chia sẻ tiếp: "Như ngày xưa, tôi quen Mai Hồ. Tôi vẫn yêu thương con Mai Hồ như con ruột. Những người phụ nữ đã có gia đình, họ hay có cái phụ nữ của chính bản thân họ, có cái đàn bà khi đã làm vợ. Họ còn có sự hi sinh, cam chịu nhưng đồng thời cũng có sự nổi loạn, muốn yêu lại lần nữa với một mối tình khác không quá nhàm chán trong hôn nhân".

Trước câu hỏi về vấn đề “gương vỡ lại lành” với Mai Hồ, khi thời gian gần đây 2 người thường xuyên xuất hiện bên nhau. Trấn Thành nói: “Ai mà nói trước được. Điều đó chỉ có hai đứa mới hiểu được thôi. Biết đâu vài năm sau, khi gặp lại ở đâu đó, tôi sẽ tán tỉnh cô ấy lại từ đầu. Chắc sẽ rất thú vị”.

Trấn Thành lên tiếng chuyện ‘gương vỡ lại lành’ với Mai HồTrấn Thành cho biết, Mai Hồ là mẫu phụ nữ anh rất thích

Trước đây, Trấn Thành và Mai Hồ luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt và nhận được sự ngưỡng mộ từ fan. Bạn gái cũ của MC Trấn Thành tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987, cô là em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền.

Sau gần hai năm yêu nhau, Mai Hồ từ lâu cũng được gia đình Trấn Thành xem như thành viên trong gia đình. Dường như, lúc nào Trấn Thành rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Thậm chí, khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời, không ít người nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang