Trấn Thành lên tiếng sau khi bị cư dân mạng ‘ném đá’ chuyện tình cảm

authorHòa Lê 10:25 05/02/2016

(VietQ.vn) - Sau khi công khai chuyện tình cảm với Hari Won gây nên nhiều phản ứng trái chiều. Mới đây, Trấn Thành đã chính thức "lên tiếng" về chuyện này.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, MC Trấn Thành tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân, thu hút hàng chụn ngàn like chỉ sau vài phút. Dòng chia sẻ mới của nam MC có nội dung như sau: “Ai không tin dẫu nói thế nào cũng không tin. Nhưng ai hiểu thì không cần nói cũng sẽ tin.

Cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này. Xìn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của Xìn đâu. Anh Bốn! Cho em mượn câu nói của anh nha: Đời bạc lắm, Kệ... cười trước đã. Happy birthday to me!!!!".

Trấn Thành lên tiếng sau khi bị cư dân mạng ‘ném đá’ chuyện tình cảmCách đây ít giờ, MC Trấn Thành tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân, thu hút hàng chụn ngàn like chỉ sau vài phút

Như vậy, sau khi công khai chuyện tình cảm với Hari Won, không chọn cách tiếp tục thanh minh hay “đối đầu” với dư luận. Trấn Thành chỉ đăng tải dòng trạng thái ám chỉ chuyện tình cảm với Hari Won vào đúng ngày sinh nhật của anh.

Ngay sau khi trở thành tâm điểm về vụ chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt, cái tên Hari Won trở nên có sức hút với công chúng và truyền thông hơn hẳn lúc trước. Khi đó Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ người bạn thân thiết và mong công chúng sẽ không công kích cô như một người bội bạc.

Nhiều khán giả lúc đó đã đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi Tiến Đạt – Hari Won bị người thứ ba xen giữa. Một số người còn giả thiết rằng Trấn Thành chính là nhân vật này vì căn cứ vào độ thân thiết của Hari Won và anh qua những nụ hôn, cái ôm, lời khen ngọt ngào... trong các chương trình thực tế như "Ơn giời, cậu đây rồi", "Hoán đổi"... Tuy nhiên, Trấn Thành từng chia sẻ những nụ hôn, cái ôm anh dành cho bạn diễn chỉ mang ý nghĩa phục vụ cho công việc, tiểu phẩm, không hề có ý khác.

Trấn Thành lên tiếng sau khi bị cư dân mạng ‘ném đá’ chuyện tình cảmTrấn Thành chủ động tình tứ với Hari Won trong một chương trình truyền hình

Mới đây, Hari Won đã sang Việt Nam sau một thời gian về Hàn Quốc nghỉ ngơi, tĩnh tâm sau chuyện tình cảm. Khi công chúng còn chưa hết hi vọng mối tình của cô với chàng rapper sẽ được nối lại thì hình ảnh thân thiết, khóa môi của nữ ca sỹ với nghệ sỹ hài Trấn Thành nhanh chóng lan ra khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Giữa tâm bão, Trấn Thành lên tiếng khẳng định anh không phải người thứ 3 và chủ động tìm hiểu Hari Won khi cô đã chia tay bạn trai. Hành động của Trấn Thành gây nên phản ứng nhiều chiều từ người hâm mộ, người ủng hộ, người còn cho rằng anh và Hari Won đang “diễn” nhằm PR cho bộ phim mới 2 người đóng chung sắp ra rạp.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang