Ước mơ ngồi ‘ghế nóng’ Vietnam’s Got Talent từ lâu của Trấn Thành

authorHòa Lê 16:15 01/12/2015

(VietQ.vn) - Vietnam's Got Talent là một trong những show truyền hình thực tế 'hút khách' mà Trấn Thành đã háo hức chờ đợi để được làm giám khảo từ rất lâu.

Sự kiện: Ngôi sao

Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 vừa công bố MC Trấn Thành là gương mặt giám khảo đầu tiên sẽ đồng hành cùng chương trình. Với sự hài hước, duyên dáng vốn có của mình, giám khảo Trấn Thành hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ, tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh của mùa “Tìm kiếm tài năng” năm nay và khán giả truyền hình cả nước.

Được biết đến với vai trò MC khi giành giải 3 “Người dẫn chương trình truyền hình”, Trấn Thành từng bước gặt hái được vô số thành công khi anh được chọn dẫn dắt hàng loạt chương trình nổi tiếng. Không dừng lại ở đó, Trấn Thành còn cho thấy khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc của mình khi thành công với vai trò diễn viên hài, diễn viên điện ảnh.

Ngay cả trong lĩnh vực ca hát, Trấn Thành cũng chứng tỏ được khả năng của mình khi cùng với Đoan Trang giành giải quán quân ở Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên. Mới đây nhất, thử sức ở vai trò “chuyên gia bình luận” của “Hoán Đổi”, sự hiểu biết và cái duyên của Trấn Thành một lần nữa chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Trấn Thành mong ước ngồi ‘ghế nóng’ Vietnam’s Got Talent đã từ lâuTrấn Thành háo hức khi được mời ngồi "ghế nóng" Vietnam's Got Talent 2016

Mặc dù từng chinh chiến qua nhiều ghế giám khảo của các cuộc thi như: “Cười xuyên Việt 2015”, “Thử thách người nổi tiếng 2015”, “Hoán đổi 2015”,... nhưng Trấn Thành cho biết anh vẫn rất háo hức khi được mời ngồi "ghế nóng" “Vietnam's Got Talent”.

Nam MC nổi tiếng chia sẻ: "Khi hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, Trấn Thành luôn nghiên cứu nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để chinh phục những đỉnh cao mới. Chính vì điều đó, Trấn Thành rất hào hứng khi nhận được lời mời của chương trình này. Hy vọng Trấn Thành sẽ mang đến Tìm kiếm tài năng Việt Nam nhiều hương vị mới, luồng gió mới".

Anh nói thêm: "Với một người yêu quá nhiều cái đẹp trong nghệ thuật đa thể loại, Trấn Thành cũng tự tin mình sẽ là một nguồn cảm hứng để lan toả nhiệt huyết và đam mê đến với các thí sinh. Nói chung là Trấn Thành đã chờ đợi để có mặt trong chương trình mấy năm rồi, nay được tham gia, dĩ nhiên sẽ đến với nó như tâm trạng dâng tràn của một anh chàng cưới được "vợ" sau nhiều năm theo đuổi”.

Đến với Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4, Trấn Thành hứa hẹn sẽ là làn gió mới trẻ trung, hiện đại, nhiệt huyết, giúp hành trình chọn lựa các tài năng nổi trội và tiềm năng tiếp theo của Việt Nam trở nên sinh động, dí dỏm và màu sắc hơn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang