Thách thức danh hài: Trấn Thành quỳ lạy thí sinh 'bán lợn đi thi'

author 14:29 15/12/2015

Thí sinh đầu tiên giành 100 triệu của mùa 2 đồng thời cũng chiếm sóng nhiều nhất lịch sử gameshow HTV là cô gái người dân tộc Thái ở Thanh Hóa, tên Lê Thị Dần.

Chân dung thí sinh giành 100 triệu đồng từ Trấn Thành và Việt Hương

Trấn Thành khen thí sinh Lê Thị Dần là ‘món quà của thần linh’

Tiếp nối tập 6, tập 7 Thách thức danh hài lên sóng tối 13.12 gây được nhiều tiếng cười cho người xem nhờ vào những màn trình diễn hài hước, những tiết mục tình huống gay cấn.

Trong đó, phần thi của thí sinh Thanh Hóa phải bán gà, bán lợn để làm lộ phí đến gặp Việt Hương và Trấn Thành thu hút nhiều sự chú ý nhất. Lê Thị Dần là người chơi đến từ Thanh Hóa, hiện sinh sống trong vùng có nhiều dân tộc khác nhau. Xuất hiện trong trang phục người Thái trắng giản dị, chị nghiễm nhiên chiếm được cảm tình của Trấn Thành - Việt Hương bằng cách nói chuyện đơn giản, chân thật. Đặc biệt, Lê Thị Dần cũng là người chơi đầu tiên giành được giải thưởng 100 triệu của mùa 2 đồng thời chiếm sóng nhiều nhất lịch sử gameshow HTV (tổng thời lượng chị lên sóng chiếm gần 25 phút).

Chị chia sẻ: “Tôi bán hai con chó và một con gà lấy 1,5 triệu đồng đi xe ra Hà Nội để sơ tuyển. Không ngờ được vô tiếp Sài Gòn để thi vòng trong. Ông xã lại bàn bán thêm hai con heo được 6 triệu đồng, vé máy bay hai vợ chồng đi Sài Gòn hết 3,1 triệu đồng, còn lại để dành ở nhà nghỉ, mình nắm cơm nếp đem theo kẻo ăn uống đắt đỏ. Nghe tôi đi Sài Gòn thì bà con trong xóm, vốn lâu nay thích mình diễn hài, cũng góp thêm cho 2 triệu đồng làm lộ phí. Vậy là đi thôi!”.

Lê Thị Dần "mang" ông xã lên phụ tiết mục đầu

Cô gái dân tộc bắt Trấn Thành cam kết "tặng 10 triệu" làm lộ phí về quê nếu lỡ không qua được phần thi 40 triệu

Việt Hương cho rằng Lê Thị Dần "duyên khủng khiếp", có phong thái "chửi" khiến người ta thích thú sự xúc phạm này

Trấn Thành khuyên thí sinh thi luôn giành 100 triệu: "Yên tâm đi chế nhiều đồ chơi lắm"

Nhìn lại những vòng thi đấu đầu tiên của Lê Thị Dần có thể thấy chị đã khéo léo kể về cuộc sống thực tế ở một ngôi làng người Thái, nơi chị đang sinh sống. Theo đó, chị đưa ra những khái niệm mới, gây bất ngờ cho giám khảo như “hộ nghèo bền vững”, “bất quan điểm” hay “quanh năm túng thiếu nợ nần”.

Những tiết mục của chị thú vị, mộc mạc và hài hước đến nỗi Trấn Thành và Việt Hương sẵn sàng “tài trợ 20 triệu lộ phí về xe” để chị có thể tự tin thể hiện khả năng bản thân đến vòng cuối cùng.

Chia sẻ cảm nhận về chị Dần, Việt Hương không tiếc lời khen ngợi: “Việt Hương thấy chị thú vị, chị như một con chim hót, con chim bất chấp không gian và thời gian, với tốc độ nói nhanh, chị đem đến Thách thức danh hài cái nét duyên, cái nét mộc mạc của chị. Tôi yêu chị quá!” và “Chị là của hiếm trời cho mà chỉ có Thách thức danh hài mới tìm ra”.

Không chỉ thế, sau mỗi màn trình diễn của thí sinh Dần, Trấn Thành cũng hào hứng dành những lời có cánh để chia sẻ cảm nhận đặc biệt về chị: “ngôi sao vi diệu”, “món quà của thần linh”, “thật thà không trọn vẹn” hay “ai đã cướp đĩa bay xuống trái đất của chị?”… Xuyên suốt phần thể hiện của chị, không ít lần khán giả được chứng kiến vị danh hài vui tính có những hành động thể hiện sự ngưỡng mộ như quỳ lạy, múa may, ôm hôn,..

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng sục sôi với màn trình diễn của cô gái Thái

Chỉ trong vòng ít phút được đăng tải, video phần trình diễn của chị Dần đã nhận được hàng ngàn lượt like và chia sẻ

Việt Hương thích thú trước thí sinh đầu tiên giành 100 triệu đồng của chương trình

Điểm nhấn trong tập 7 còn ở phần thi của người chơi Nguyễn Thị Chi. Làm nghề buôn bán, cô Chi “thân gái dặm trường”  với quyết tâm chinh phục hai thần tượng là Trấn Thành - Việt Hương

Năm nay cô Chi đã hơn 60 tuổi, đến từ Đà Nẵng, cô có màn tự giới thiệu khá ấn tượng: “Tôi tên thật là Nguyễn Thị Chi, có tên thường gọi là Cúc, nickname là Lúc Thị Kê, bà con thường gọi là Cúc Cô Đơn. Mọi người có thể gọi tôi là bé Cúc”. Giản dị, hài hước, các tiết mục của cô Chi cho thấy cách nhìn nhận của một người lớn tuổi với các hiện tượng xã hội gần đây. Ở vòng cuối cùng, do chưa chuẩn bị kĩ nên người chơi không tránh khỏi lúng túng. May mắn vào ngay giây cuối cùng, nhờ vô tình thốt lên câu “chết, hết giờ rồi”, giám khảo Trấn Thành đã bật cười. Giải thưởng cô nhận được là 20 triệu đồng.

Ngoài Lê Thị Dần, cô Nguyễn Thị Chi, tập 7 còn có sự tham gia của 2 anh chàng sinh viên Minh Dự - Hải Cường. Theo học chuyên ngành Công nghệ thông tin và Văn học, Minh Dự và Hải Cường tạo ấn tượng nhờ vào sự đối nghịch trong khả năng diễn xuất. Nếu như Hải Cường duyên dáng, linh hoạt, biết nắm bắt tâm lý nhân vật thì Minh Dự lại khá “lệch tông” khi diễn xuất mờ nhạt. Kết quả, hai bạn phải ra về tay trắng do chưa “đủ đô” chọc cười giám khảo

 Theo Thanh niên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang