Trấn Thành thường xuyên bị ‘đe dọa’ khi ngồi ghế nóng

authorHòa Lê 16:18 01/01/2016

(VietQ.vn) - Cặp đôi Trấn Thành – Việt Hương thường xuyên bị thí sinh mang ra làm “trò tiêu khiển”. Đặc biệt Trấn Thành còn bị thí sinh “đe dọa” khi ngồi ghế nóng.

Sự kiện:

Báo Thanh Niên đưa tin, trong tập 10 Thách thức danh hài, khán giả sẽ được chứng kiến loạt phản ứng hoảng hốt của bộ đôi giám khảo Trấn Thành – Việt Hương khi bị “đe dọa”, cũng như những màn chọc cười cực kỳ “bá đạo” từ các thí sinh. Ngay từ khi mới mở màn, Trấn Thành - Việt Hương góp phần làm cho sân khấu rôm rả với tiểu phẩm hài hước.

Diện trang phục đời thường bắt mắt, Trấn Thành - Việt Hương sắm vai những kẻ “ăn không ngồi rồi”, rủ rê nhau cùng đi tìm việc làm để thoát khỏi cảnh thất nghiệp. Trong lúc trò chuyện, Trấn Thành đưa ra những gợi ý “bá đạo” cho Việt Hương, trong đó có cả việc làm đẩy xe tăng ở bảo tàng, Trấn Thành cũng không ngại ngần chỉ cho “bà chị” làm thử.

Trấn Thành thường xuyên bị ‘đe dọa’ khi ngồi ghế nóngTrấn Thành, Việt Hương và Ngô Kiến Huy đem lại phần mở màn hài hước 

Để giúp Trấn Thành - Việt Hương tìm kiếm công việc thích hợp, Ngô Kiến Huy “bày mưu” cho hai người là ngồi ghế giám khảo. Công việc này chẳng những nhẹ nhàng, vui vẻ mà còn có cơ hội được gặp gỡ nhiều người chơi có khiếu hài hước và đam mê sân khấu.

Ở một diễn biến khác, Trấn Thành – Việt Hương đã có những trải lòng khá hài hước về những hiểm họa có thể đối mặt khi ngồi ghế nóng Thách thức danh hài. Trấn Thành cho biết, làm giám khảo chương trình đã 2 mùa, mỗi lần đối mặt với các thí sinh, anh luôn trong trạng thái phòng vệ vững vàng.

Riêng Việt Hương thì chia sẻ có rất nhiều thí sinh dọa nạt chị và Trấn Thành. Thậm chí, có người còn kêu gào, mắng chửi và mang 2 danh hài ra làm “trò tiêu khiển”.  Để người chơi có cơ hội phô diễn hết khả năng, Trấn Thành – Việt Hương đã không ít lần chấp nhận chịu khổ, làm vật hy sinh cho các thí sinh Thách thức danh hài “mắng chửi” và “dọa nạt”.

Trấn Thành thường xuyên bị ‘đe dọa’ khi ngồi ghế nóng

Trấn Thành cùng thí sinh trong tập 10 chương trình Thách thức danh hài

Ở tập 10 Thách thức danh hài, khán giả hứa hẹn sẽ được chứng kiến những cuộc đổ bộ hoành tráng của các cặp thí sinh đặc biệt. Với tinh thần thi đấu hết mình các cặp đôi này lần lượt làm sân khấu “nổ tung” bởi tiếng vỗ tay, hò hét vang dội. Dù thành công hay thất bại, điều đặc biệt là các thí sinh này vẫn gây được ấn tượng với khán giả truyền hình lẫn bộ đôi giám khảo Trấn Thành – Việt Hương, theo thông tin từ báo Lao Động.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang