Trấn Thành: 'Tôi và Hari Won từng muốn tự tử vài lần'

authorTrần Thanh 07:57 27/11/2016

(VietQ.vn) - MC nổi tiếng Trấn Thành chia sẻ anh và Hari Won từng mệt mỏi đến mức muốn tự tử.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Zing.vn, cách đây ít giờ, Trấn Thành chia sẻ tâm sự rất dài trên trang Fanpage với hơn 10 triệu lượt người theo dõi. Anh còn kèm thông tin cho thấy Hari Won vừa bị mất hợp đồng vào phút cuối vì những tin tức không hay trên mạng suốt thời gian qua.

Trấn Thành cho biết bạn gái đang bị trầm cảm, dễ xúc động sau những áp lực cùng chỉ trích từ dư luận. Nhiều lần cô đã bỏ ăn, khóc liên tục, thậm chí sùi bọt mép và co giật.


Trấn Thành chia sẻ về sự mệt mỏi mà Hari và anh trải qua trong thời gian qua. Giọng ca Anh hãy đi đi bị trầm cảm sau khi khám tại Hàn Quốc. Ảnh: Chụp màn hình

Trấn Thành chia sẻ về sự mệt mỏi mà Hari và anh trải qua trong thời gian qua. Giọng ca Anh hãy đi đi bị trầm cảm sau khi khám tại Hàn Quốc

"Cả tôi và cô ấy từng nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực. Tôi không muốn mất đi một người yêu và có thể sẽ là người vợ", Trấn Thành bức xúc viết trên trang cá nhân. 

Cuối chia sẻ, Trấn Thành nhận lỗi về mình, anh cho biết từ ngày yêu nhau, Hari Won đã mất quá nhiều thứ như: tiền bạc, show diễn, hình ảnh, khán giả… Sau mọi ồn ào, Trấn Thành mong khán giả có ghét thì hay ghét mình anh bởi Hari Won vô tội và là người sống rất đàng hoàng, tử tế.

Theo Thời đại, chỉ 1 thời gian ngắn đăng tải, trạng thái của Trấn Thành đã nhận được nhiều những ý kiến trái chiều. Sau khi gây ra những cuộc tranh luận ngay trên trang cá nhân, Trấn Thành đã xóa dòng trạng thái để tránh nhận những bình luận không hay.

Đối diện nghi vấn yêu đương theo hợp đồng để tạo chiêu trò gây chú ý, Trấn Thành khẳng định đó là những tin đồn không đúng sự thật.

"Chúng tôi yêu nhau và đến với nhau một cách đàng hoàng, trong sáng và không hề làm trái bất cứ luân thường đạo lý nào của một con người cơ bản", Trấn Thành viết.

Anh không hài lòng khi bị paparazzi đeo bám, lộ ảnh thân mật với bạn gái trên mạng kèm theo thông tin "làm lố gây sốc". Trấn Thành cho biết đây là cuộc sống riêng giữa anh và Hari.


Nói về tin đồn đám cưới vào cuối năm, Trấn Thành chia sẻ: Chuyện gì đến sẽ đến.

Nói về tin đồn đám cưới vào cuối năm, Trấn Thành chia sẻ: "Chuyện gì đến sẽ đến"

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang