Trấn Thành viết lời ca khúc 'Yêu và Yêu' tặng Hari Won

author 06:57 12/04/2016

(VietQ.vn) - Trấn Thành đã đích thân viết lời bài hát 'Yêu và Yêu' - nhạc phim 'Bệnh viện ma' như một lời gửi gắm tới bạn gái mình là Hari Won.

Sự kiện: Ngôi sao

Chỉ còn một tuần nữa, bộ phim kinh dị "Bệnh viện ma" sẽ đổ bộ xuống các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Có thể nói, sức nóng của tác phẩm có sự tham gia của Trấn Thành và Hari Won đang tăng lên từng ngày. Để thu hút khán giả, nhà sản xuất tiếp tục nhá hàng với MV bài nhạc chính thức của phim với tựa đề "Yêu và Yêu" do nam ca sĩ Erik trình bày.

Bộ Phim do Trấn Thành và Hari Won thủ vai sắp ra rạp

Bộ phim do Trấn Thành và Hari Won thủ vai sắp ra rạp

Bài hát này tập trung vào mối quan hệ giữa bác sĩ Thành (Trấn Thành đóng) và y tá Hằng (Hari Won đảm nhiệm) trong phim. Là một bác sĩ mới ra trường, Thành xin vào làm tại một bệnh viện công và chứng kiến nhiều hiện tượng kỳ quái. Cùng với nữ y tá Hằng, anh quyết tâm điều tra về hồn ma oan khuất đang ám bệnh viện. Vốn là đôi trai tài gái sắc, giữa Thành và Hằng nhanh chóng nảy sinh mối tình đầy lãng mạn.

Erik (ST319) sẽ thể hiện ca khúc do Trấn Thành viết lời

Erik (ST319) sẽ thể hiện ca khúc do Trấn Thành viết lời

Ca khúc "Yêu và Yêu" là lời bày tỏ cực kỳ đáng yêu của một chàng trai dành cho người thương. Đó cũng là lời hứa về một tình yêu lâu dài, chân thành dù cho có khó khăn, trở ngại.

Lời bài hát trong ca khúc do chính Trấn Thành trực tiếp sáng tác. Dường như chính Trấn Thành cũng muốn bày tỏ tâm tư dành cho người thương thông qua ca khúc này. Ca khúc "Yêu và Yêu" với giai điệu dễ nghe chắc chắn sẽ gây sốt với khán giả. Bộ phim "Bệnh viện ma" dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 15/4.

>> Mẹo giúp các bà nội trợ loại bỏ nỗi sợ loài ruồi mùa ẩm ướt

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang