Trần Thu Hà bức xúc khi bị cho là 'đá xéo' Thu Phương

author 09:57 24/11/2015

(VietQ.vn) - Diva Hà Trần cho rằng bài báo đã viết sai lệch bình luận của cô về Thu Phương đang làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai và người viết nợ cả hai một lời xin lỗi.

Sau đêm diễn The master of Symphony vào tối 20/11 với sự tham gia của những giọng ca hàng đầu gồm Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Thu Phương thì những tranh cãi về việc Thu Phương có phải được xem như diva thứ năm của Việt Nam hay không bắt đầu nổ ra.

Mọi việc trở nên căng thẳng hơn khi một tờ báo chụp ảnh màn hình đoạn trao đổi của Hà Trần với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình và khẳng định cô đang “đá xéo” Thu Phương không phải là một trong số các diva Việt Nam.

Phát ngôn của Trần Thu Hà về việc Thu Phương có phải là diva hay không khiến de luận dậy sóng

Phát ngôn của Trần Thu Hà về việc Thu Phương có phải là diva hay không khiến dư luận dậy sóng

Ca sĩ Hà Trần cho biết sự thật câu chuyện không phải như tờ báo trên đã đăng tải: “Phóng viên không hỏi tôi mà họ cóp nhặt những phần trao đổi, trả lời của tôi với người hâm mộ trên trang cá nhân. Nó chỉ đúng trong ngữ cảnh cuộc trao đổi đó, nhưng nó lại bị bóc ra để đặt vào một tình huống gây hiểu lầm cho mọi người. Và đây cũng hoàn toàn không phải là một phát ngôn hay câu trả lời chính thức của tôi cho báo chí. Tôi không hiểu động cơ của bài báo là gì ngoài việc gây mâu thuẫn hay hạ bệ ai đó ở đây. Còn 17 năm trước khi chị Thanh Lam, Mỹ Linh hay Hồng Nhung đều đã trở thành diva thì cả tôi và Thu Phương đều mới bước ra khỏi sân khấu vũ trường chứ chưa ai là diva cả”.

Trần Thu Hà cho biết phóng viên nợ cô và chị Thu Phương một lời xin lỗi

Trần Thu Hà cho biết phóng viên nợ cô và chị Thu Phương một lời xin lỗi

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới nhất mang tên Thăng hoa vào chiều 23/11 mới đây, Hà Trần thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về lùm xùm xung quanh chuyện của cô và nữ ca sĩ Thu Phương thời gian gần đây. Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm: "Anh chị phóng viên đó đã nợ Trần Thu Hà và chị Thu Phương một lời xin lỗi. Bởi vì khi anh chị giật tít như vậy, sẽ lấy được rất nhiều khán giả đọc, nhưng lại cố ý gây sự mâu thuẫn giữa hai chúng tôi. Tôi nghĩ đây là sự hạ bệ Thu Phương, dùng lời nói của tôi để hạ bệ Thu Phương... đây là một điều tôi thấy rất không hay".

Hà Trần cũng khẳng định chuyện này không hề ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của cô và ca sĩ Thu Phương bởi “những gì tôi trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân đó là đúng những gì thuộc về lịch sử, chị Phương cũng ở đó và đi qua cùng tôi, làm sao chúng tôi có thể nói sai về lịch sử của chính mình”. Về phía mình nữ ca sĩ nhấn mạnh cô không quan tâm đến việc chuyện này sẽ còn tiếp tục ồn ào đến đâu mà chỉ muốn tập trung vào các dự án âm nhạc của mình.

Thanh Mai (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang