Trang bị màn hình sapphire cho iPhone 6?

author 07:11 07/11/2013

Trước khi iPhone 5S ra mắt, nhiều tin đồn cho rằng Apple đang lên kế hoạch sản xuất màn hình iPhone bằng sapphire. Điều đó không xuất hiện ở iPhone 5S nhưng dường như nó là để cho iPhone 6.

Theo những thông tin được tiết lộ vừa qua, Apple đang tiến hành xây dựng một nhà máy tại Mesa, Arizona, Mỹ. Một dự án mới trị giá 578 triệu USD đã được Táo khuyết kí với công ty GT Advanced Technologies cung cấp thiết bị cho nhà máy mới của Apple tại Mesa.

Tạp chí Forbes tiết lộ, nhà máy này nằm trong dự án sản xuất kính sapphire cho ống kính camera, nút Home cảm biến vân tay, mặt đồng hồ thông minh và có thể là cả màn hình iPhone 6.

Vào thời điểm này, có lẽ iPhone 5S sẽ khó có thể được trang bị kính sapphire nữa nhưng với iPhone 6 thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Đây sẽ là một ưu điểm lớn cho thế hệ iPhone tiếp theo vì kính sapphire vừa tăng khả năng hiển thị trong suốt vừa chống trầy xước tốt hơn các loại kính thông thường.

Cho dù việc thay màn hình iPhone bằng kính sapphire sẽ có chi phí cao hơn gấp 5 lần so với màn hình iPhone hiện tại nhưng dường như nó sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng cho iPhone thế hệ tiếp theo.Vả lại, việc Apple sẽ không lãng phí khi bỏ ra khoản đầu tư lớn với GT mà sản phẩm lại không trang bị cho sản phẩm đầu bảng của mình.

Ngoài ra, iWatch cũng dường như được cho là chắc chắn sẽ sử dụng mặt kính sapphire ngay khi thế hệ đầu tiên được ra mắt.

Theo VNN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang