Trắng đêm mua Galaxy S4

author 07:20 27/04/2013

(VietQ.vn) - Dù mức giá khởi điểm đưa ra tương đối cao, vào khoảng 16 triệu đồng/chiếc nhưng không ít người ham mê công nghệ, chạy theo xu hướng thời trang điện thoại di động vẫn thức thâu đêm, chờ được mua ưu đãi điện thoại Galaxy S4 của hãng Samsung.

Để tạo "sóng" tiêu dùng về siêu phẩm Galaxy S4, Samsung Vina đã tổ chức một chương trình khuyến mại giảm giá dành cho khách hàng mua Samsung Galaxy S4 vào một ngày duy nhất hôm nay 27/4/2013. Chương trình được thực hiện ở cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, sẽ có tới 1000 khách hàng đầu tiên được hưởng ưu đãi mua siêu phẩm Galaxy S4 chính hãng với mức giá giảm từ 30%, 20% và 10%.

 

Ngay từ chiều qua 26/4, nhiều bạn trẻ ham mê công nghệ đã tập trung tại hai khu vực tổ chức chương trình này là câu lạc bộ Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, Phướng Bến Thành, Quận 1, TP. HCM và Trung tâm triển lãm Giảng Võ - 148 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội để xếp hàng những mong mình là người may mắn có thể nhận được ưu đãi. 

Tại địa điểm trung tâm triển lãm Giảng Võ, tính đến thời điểm 9h30 tối, đã có khoảng hơn 200 người xếp thành hàng dài để chờ được hưởng ưu đãi. Dòng người này vẫn đang có dấu hiệu dài thêm và tất cả những người xếp hàng đã chuẩn bị tâm lý thức xuyên đêm chờ tới sáng nhằm có chỗ trong đợt ưu đãi lần này của Samsung Việt Nam.

Từ chiều ngày 26/4, dòng người sếp hàng chờ được mua Galaxy S4 đã rất đông. Ảnh: Genk

Một số người chu đáo đã chuẩn bị cả đồ ăn, nước uống và áo khoác để thức xuyên đêm. Không khí người tham gia vẫn diễn ra tương đối trật tự, có quy củ. Lực lượng bảo vệ của Samsung cũng đã được huy động đầy đủ nhằm đảm bảo chương trình diễn ra một cách trật tự, an toàn. Tình trạng tương tự cũng được ghi nhận tại địa điểm thành phố Hồ Chí Minh. Lượng người xếp hàng khá đông cho thấy sự hấp dẫn của Galaxy S4 đối với thị trường Việt Nam.

Chương trình của Samsung Việt Nam trong ngày 27/4 sẽ diễn ra theo hai hình thức khuyến mại chính bao gồm "Mua hàng ưu đãi" và "Rút thăm trúng thưởng". Cụ thể, với nội dung "Mua hàng ưu đãi" 500 khách hàng đầu tiên có mặt tại mỗi địa điểm tổ chức sự kiện sẽ nhận được khuyến mại theo nội dung như sau: 100 người đầu tiên tại mỗi địa điểm, sẽ được mua 1 điện thoại Samsung Galaxy S4 với mức giá ưu đãi giảm 30%, 100 người tiếp theo sẽ được mua 1 điện thoại Samsung Galaxy S4 với mức giá ưu đãi giảm 20%, 300 người còn lại sẽ được mua 01 điện thoại Samsung Galaxy S4 với mức giá ưu đãi giảm 10%. Mức ưu đãi mà phần lớn người tham gia xếp hàng đều nhắm tới sẽ là 30% và 20% của giá bán Galaxy S4.

Nhiều bạn trẻ còn mang cả đồ ăn, thức uống đến để sẵn sàng cho thức đêm. Ảnh: Genk

Tại địa điểm triển lãm Giảng Võ, số lượng người xếp hàng đã xấp xỉ con số 200 người thế nến hàng người xếp hàng này có thể sẽ không tăng thêm được nhiều vì mức giá ưu đãi 10% dường như không đáng với công xếp hàng. 

Nội dung thứ hai của chương trình này cũng khá hấp dẫn nhưng mang tính hên xui khá nhiều vì lượng người tham gia tương đối đông: Các khách hàng từ 501 đến 2.000 tại mỗi địa điểm diễn ra chương trình này sẽ tham gia theo hình thức rút thăm xác định trúng thưởng theo thể lệ 30 người tại mỗi địa điểm được ưu đãi giảm 30% giá trị sản phẩm Samsung Galaxy S4 xác định bằng hình thức bốc thăm ngẫu nhiên.
Nhiều người kỳ vọng mình sẽ là người dầu tiên được mua Galaxy S4 giá ưu đãi. Ảnh: Genk

Galaxy S4 sẽ được chính thức ra mắt tại thị trường trong nước vào ngày 3/5 tới đây.

Nguyễn Nam (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang