Trắng đêm tìm kiếm bác sĩ quẫn trí nhảy cầu tự tử đầu năm

author 13:11 02/01/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 20h ngày 1/1, anh Hùng đi xe máy đến cầu Bến Thủy 1 (nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) thì bỏ xe lại trên cầu rồi lao mình xuống dòng sông Lam.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, khoảng 20 giờ tối 1/1, người dân đang đi trên cầu Bến Thủy (phường Bến Thủy, thành phố Vinh) bất ngờ thấy một người đàn ông leo lên thành cầu nhảy xuống sông tự vẫn, mọi người lao theo cứu nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, Công an phường Bến Thủy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng người nhà tìm kiếm thi thể của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là anh Doãn Văn Hùng (44 tuổi, trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), anh Hùng là bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Quân khu 4 Nghệ An.

việc tìm kiếm gặp khó khănViệc tìm kiếm gặp khó khăn. Ảnh: Thanh Niên

Do nước sông Lam chảy xiết, thời điểm xảy ra sự việc vào buổi tối nên việc tìm kiếm gặp khó khăn. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục trong điều kiện trời lạnh. Đến 6 giờ sáng nay 2/1, lực lượng cứu nạn TP.Vinh (Nghệ An) vẫn đang tích cực tìm kiếm, báo Thanh Niên đưa tin. 

Theo người thân của anh Hùng, thời gian gần đây xảy ra nhiều mâu thuẫn gia đình nên anh Hùng có nhiều suy nghĩ tiêu cực. Có thể vì thế mà anh nghĩ quẩn rồi tìm đến cái chết.

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang