"Trắng Đen" Mỹ Tâm hâm nóng Vietnam Idol

author 10:21 10/11/2012

(VietQ.vn) - Tối qua sân khấu Vietnam Idol lại dậy sóng với bản hit nóng hổi của ca sỹ Mỹ Tâm. MV Trắng Đen mới được ra mắt ngày 8/10 nhưng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả với hơn 100.000 lượt xem trên Youtube.

Đêm công bố kết quả Vietnam Idol diễn ra tối qua đã chứng kiến màn chia tay khá xúc động của chàng MC Hồng Phước. Trong đêm thi trước, Hồng Phước thể hiện ca khúc “Miss kiss kiss bang” khá thành công. Tuy nhiên, một chút trục trặc về âm thanh đã khiến anh mất điểm. Sau cuộc thi, Hồng Phước khá buồn bã và lo lắng khi nhiều người dự đoán anh sẽ lọt vào top nguy hiểm sau đêm thi này. Và thật tiếc là điều đó đã trở thành hiện thực.

 Hồng Phước với bài hát “Chính là em” khá xúc động để chia tay chương trình

Tuy nhiên, theo nhiều khán giả theo dõi đêm công bố kết quả tối qua thì bất ngờ không phải là sự dừng bước của Hồng Phước mà đó chính là tận mắt chứng kiến ca mỹ Mỹ Tâm với bản hit mới toanh. Màn biểu diễn của Mỹ tâm với những vũ đạo đẹp mắt đã thực thực để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với khán giả. Sự thay đổi hình ảnh của Mỹ Tâm trong bản hit mới đã thực sự khiến khán giả thích thú.

Sau đây là những hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV đang gây sốt trên mạng:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thanh Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang