Ghi điểm với kiểu trang điểm tự nhiên khi đi phỏng vấn

author 07:16 26/06/2015

(VietQ.vn) - Khi đi phỏng vấn, ngoại hình vô cùng quan trọng, là yếu tố tiên quyết giúp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Một ngoại hình đẹp không thể thiếu một gương mặt được trang điểm phù hợp nhưng không kém phần cuốn hút.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Khi đi phỏng vấn xin việc, bạn gái nên tìm kiểu trang điểm khiến gương mặt rạng rỡ nhưng không làm phân tâm của người phỏng vấn. Lựa chọn hàng đầu vẫn là phong cách trang điểm tự nhiên để vẻ bề ngoài không át đi tài năng và sự thông minh của chị em. Đồng thời, buổi phỏng vấn không phải là chỗ để thử nghiệm các xu hướng trang điểm mới.

Bước 1: Phấn nền

Đánh một lớp phấn nền nhẹ, vừa phải, sau đó sử dụng kem che khuyết điểm để che những vùng thâm, nám, nếu cần thiết.

Bước 2: Trang điểm mắt

Một số chuyên gia trang điểm khuyên rằng đối với một buổi phỏng vấn, giao tiếp mắt là rất quan trọng, nên chị em hãy tập trung điểm nhấn vào đôi mắt, và đừng sử dụng những màu sắc khiến cho các nhà tuyển dụng mất tập trung.

Có nhiều người thích phối màu mắt hay màu môi đi cùng với màu sắc của trang phục, nhưng trong trường hợp này, nên chọn màu mắt phù hợp với màu da và màu tóc, ví dụ như màu vàng nhạt ánh ngọc trai, màu đồng, màu cà phê, màu nâu. Nếu muốn nhìn mình trẻ trung hơn, có thể sử dụng phấn mắt highlight màu sáng đánh hốc mắt và dưới xương chân mày.

Sau đó, kẻ viền mắt thật thanh mảnh sát viền chân lông mi. Uốn cong lông mi và chải mascara từ 1 đến 2 lớp.

“Ghi điểm” với nhà tuyển dụng với phong cách trang điểm tự nhiên

“Ghi điểm” với nhà tuyển dụng với phong cách trang điểm tự nhiên

Bước 3: Má hồng

Để tạo nét hồng hào tự nhiên, bạn gái nên sử dụng phấn má hồng dạng kem, dùng ngón tay chấm khoảng 3 vạch màu trên xương gò mà và tán đều.

Bước 4: Son môi

Chọn son lâu phai như màu pastel, màu hồng nhạt và thoa thêm một lớp lip balm.

Bước 5: Phấn phủ

Dùng phấn phủ định hình và hoàn tất việc trang điểm. Các bước trang điểm trên đây khá đơn giản và an toàn nên nếu xin vào các vị trí đòi hỏi sự sáng tạo hay chuyên về thời trang, các bạn gái hãy thử những phong cách khác lạ lại là cách ghi điểm. Và đừng quên để ý đến những chi tiết nhỏ khác để hoàn thiện ngoại hình như kiểu tóc, nước hoa hay móng.

Bên cạnh đó, chị em nên chọn kiểu tóc nào mình thấy thoải mái nhất, chỉ cần đảm bảo nó gọn gàng và phải thể hiện được con người mình. Để đảm bảo sẽ có kiểu tóc hoàn hảo, bạn gái có thể thử tạo kiểu từ ngày hôm trước.

Tóc đuôi ngựa, buộc nửa đầu hoặc tết, búi thấp là lựa chọn phù hợp. Không cần thiết phải dùng những loại nước hoa quyến rũ, mà thay vào đó là những mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng. Ngoài ra, hãy chắc chắn móng tay, móng chân đã được gọt dũa kỹ lưỡng và có thể sơn màu nude, tránh những màu sắc sặc sỡ, hầm hố. Điều cuối cùng là chị em phải tự tin vào vẻ ngoài của mình.

Tô Loan (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang