Trang phục mùa thu đông cho cô nàng công sở

author 07:06 15/10/2014

(VietQ.vn) - Nhìn qua các xu hướng thời trang từng mùa cơ bản cũng có thể giúp bạn tìm ra trang phục và phong cách phù hợp cho mình trong mùa thu này.

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu để kết hợp cho phù hợp trong từng hoàn cảnh, ví dụ như đi chơi hay đi làm. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn trang phục để mặc đến văn phòng vào mua thu.

Một trong những món đồ cơ bản cần có trong tủ quần áo của bạn cho mùa thu này trước hết không thể không nhắc đến váy/quần cạp cao. Màu như màu xanh, đặc biệt là xanh dương, khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên ấn tượng và xinh đẹp hoàn hảo .

Thêm chiếc áo đơn sắc nữa là bạn có một bộ trang phục hoàn toàn nổi bật mà tinh tế, cạp cao của chiếc váy giúp giấu đi những khuyết điểm có thể có về vòng eo của người mặc.

Bạn cũng có thể suy nghĩ về việc kết hợp cùng một chiếc áo khoác cổ điển hay một chiếc vest để đảm bảo sự thoải mái trong những ngày se lạnh và cuối cùng không thể thiếu một chiếc túi để để mọi thứ bạn cần cho công việc.

Đồ thu cho công sởTrang phục công sở với những chiếc váy/ quần cạp cao vừa thanh lịch lại giúp giấu đi khuyết điểm của vùng eo. Ảnh minh hoạ.

Một lựa chọn tuyệt vời khác là sử dụng kết hợp đồ đen hoặc màu be tối giản cùng với giày sơn mài sáng màu, sau cùng hãy thêm phụ kiện như vòng cổ mang xu hướng cố điển. Việc lựa chọn và kết hợp trang phục tinh tế là thực sự cần thiết cho việc tạo ấn tượng tốt, và với cách kết hợp này bạn khiến bạn tự tin trong bất kì cuộc họp kinh doanh hay đàm phán nào.

Nếu bạn yêu cá tính thì bạn không thể chỉ lựa chọn trang phục mà bỏ qua phụ kiện. Vì vậy, việc chọn chi tiết như khăn choàng khoác và dùng một chiếc thắt lưng đi kèm có thể khiến cho những kết hợp trang phục văn phòng mùa thu độc đáo và sáng tạo. Bạn cũng có thể thử với các chi tiết theo phong cách grunge ngẫu hứng và táo bạo, một đôi giày nam tính mạnh mẽ và kết hợp với một cái gì đó nữ tính như skinny jeans và một chiếc mũ rộng vành kèm một chiếc ba lô.

Bên cạnh đó bạn hãy thử phối đồ với một số tông màu sáng như màu cam hoặc áo sơ mi trắng. Quần ống rộng (Wide-leg pants) cùng đôi giày cao gót sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho bộ đồ này.

trang phục cho mùa thu

Đối với những buổi thuyết trình hay sự kiện buổi tối, bạn có thể chọn váy bút chì vải bóng. Bạn có thể mặc chúng với áo khoác bán thể thao tôn lên phong cách thời trang thể thao. Chọn màu pastel và tông màu như màu xanh tinh tế, bạc hà, và hồng nhạt cũng có thể giúp bạn tạo ra một hình ảnh lãng mạn.

thời trang cho cô nàng công sở

Tuy nhiên, nếu công việc của bạn liên tục có các cuộc họp, các cuộc thảo luận, hội nghị, thuyết trình, bạn nên lựa chọn một sự kết hợp cổ điển và nghiêm túc như jumpsuits. Để thêm vào sự tinh tế và gợi cảm cho trang phục, tất nhiên bạn có thể chọn sản phẩm với cổ áo thấp và giày cao gót. Kết hợp màu đen và đỏ là lựa chọn phù hợp nhất cho phong cách này.

Những cô nàng phá cách có thể chọn một chiếc áo da nam tính cùng áo sơ mi và quần skinny đi kèm với boots hay phong cách hơn là thay thế với giày thể thao sneakers cùng áo nỉ chui hay áo len.

đồ thu đông 2014Trang phục công sở cùng sự kết hợp cá tính với giày thể thao sneaker. Ảnh minh hoạ.

Một chiếc váy bút chì kết hợp với một chiếc áo len hoặc áo nỉ là lựa chọn lý tưởng tiếp theo cho dân công sở. Những người phụ nữ thấp có thể chọn váy tối màu với áo màu sắc hoặc áo len. Để biến đổi cho đa dạng, bạn có thể chọn váy chấm bi với một chiếc áo khoác ngắn. Chọn phụ kiện nổi bật sẽ luôn làm cho trang phục thêm bắt mắt, tinh tế.

Kim Dung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang