Trang phục ngày tết đẹp với những gam màu may mắn

author 13:18 02/01/2015

(VietQ.vn) – Hãy thêm vào bộ trang phục ngày tết của mình với những gam màu mang ý nghĩa may mắn dưới đây để khởi đầu cho một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trang phục ngày tết với những gam màu mang ý nghĩa may mắn như đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương hay sắc hoa giúp người mặc tươi trẻ, quyến rũ và hấp dẫn hơn trong những ngày đầu năm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Đỏ

Màu đỏ vẫn luôn là màu sắc được ưu tiên chọn lựa cho mùa lễ Tết vì màu sắc này tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu, đam mê và những sự khởi đầu tốt đẹp. Đỏ cũng là sắc màu không lỗi mốt trong thời trang, thể hiện sự nổi bật, quyến rũ và nỏng bỏng của phái đẹp.

Màu đỏ có nhiều sắc độ từ đỏ tươi cho tới đỏ sẫm và có thể kế hợp cùng rất nhiều màu sắc khác như đen, trắng, hồng, tím... Nếu không đủ tự tin để diện những trang phục đỏ nổi bật, phái đẹp có thể bắt đầu với những item nhỏ như giày, túi xách, khăn hay mũ.

Trang phục ngày tết với những gam màu đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, sắc hoa mang lại may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng… dịp đầu năm

Trang phục ngày tết với những gam màu đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, sắc hoa mang lại may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng… dịp đầu năm. Ảnh minh họa

Ngoài ra, các chị em nên chọn kết hợp cùng những trang phục có form dáng đơn giản, tinh thế thay vì trang phục rườm rà, cầu kì và quá nhiều chi tiết. Bên cạnh đó, xu hướng kết hợp chung các trang phục mùa đông và mùa hè cũng giúp tạo ra những set đồ cá tính và hợp thời trang. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo len oversized là chiếc đầm đỏ đơn giản đã trở nên mới lạ và thu hút hơn hẳn.

Vàng

Cùng với gam màu đỏ, màu vàng có ý nghĩa quan trọng trong ngày đầu năm. Gam màu này được coi là màu của hạnh phúc và thịnh vượng. Ngoài ra, nó cũng được biết đến như một gam màu biểu tượng cho sự chiến thắng và mạnh mẽ.

Bí quyết chọn trang phục ngày tết đẹp, hấp dẫn và trẻ trung với những gam màu may mắn

Bí quyết chọn trang phục ngày tết đẹp, hấp dẫn và trẻ trung với những gam màu may mắn. Ảnh minh họa

Màu vàng là màu sáng nhất trong dải màu sắc quang phổ và thu hút sự chú ý hơn bất kỳ màu nào. Vì thế, những trang phục màu vàng đem đến cho người mặc vẻ nổi bật, vui tươi, rạng rỡ như những tia nắng đầu Xuân. Gam màu vàng có nhiều tone khác nhau và tùy thuộc vào từng màu da mà người mặc có thể lựa chọn sắc độ cho phù hợp.

Xanh lá

Màu xanh lá mang đến hơi thở và sức sống cho mùa Xuân, của mầm xanh và hy vọng, đem đến cảm giác bình yên, khoáng đạt trong tâm hồn. Trong thời trang, xanh lá thích hợp với các thiết kế thể hiện tính sang trọng, mới mẻ và tự nhiên. Màu xanh tươi có sinh khí và sống động hơn, xanh ô liu lại tượng trưng của thế giới tự nhiên, xanh đậm mang ý nghĩa cho sự phát triển, đủ đầy. 

Xanh dương

Màu xanh dương là màu của bầu trời, biển, hòa bình, ước mơ,… đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi trẻ tràn đầy sức sống. Xanh dương có rất nhiều tone sắc, từ xanh nhạt đến xanh đậm, từ blue baby cho tới cobalt...

Vì thế, tùy thuộc vào làn da, sở thích mà người mặc có thể chọn cho mình một sắc độ phù hợp của xanh dương. Những trang phục mang gam màu xanh dương luôn toát lên sự trẻ trung, thân thiện và không kém phần sành điệu.

Rạng rỡ, nổi bật trong ngày đầu năm với những trang phục ngày tết đẹp

Rạng rỡ, nổi bật trong ngày đầu năm với những trang phục ngày tết đẹp. Ảnh minh họa

Sắc hoa

Dù xu hướng tối giản với những mảng màu đơn sắc có lên ngôi thống trị làng thời trang thì phải công nhận rằng thế giới thật tẻ nhạt nếu thiếu những họa tiết hoa rực rỡ và tươi tắn.

Họa tiết hoa có thể mang đến những vẻ đẹp mà mọi phụ nữ kiếm tìm, từ đáng yêu, tươi vui hoặc thanh lịch, sang trọng và quyến rũ… Đặc biệt, trong những ngày đầu năm, họa tiết hoa trên mỗi trang phục sẽ đem đến cho người mặc một tâm trạng đầy vui vẻ, hứng khởi và có sức lan tỏa tới những người xung quanh.

Tùy vào sở thích mà bạn chọn họa tiết hoa với màu sắc, kích thước khác nhau. Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trang nhã có thể lựa chọn gam màu nhạt, họa tiết hoa trừu tượng hoặc hội họa. Những cô nàng yêu thích sự sang trọng, quý phái có thể lựa chọn hoa nền tối. Trong khi đó, những thiết kế hoa tone màu nóng, rực rỡ lại dành cho cô nàng tự tin, dám thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang