Bí quyết chọn trang sức đẹp cho cô dâu tỏa sáng

author 19:33 28/02/2015

(VietQ.vn) - Bên cạnh chiếc nhẫn cưới, vòng cổ hay vòng tay cũng là đồ trang sức không thể thiếu của các cô dâu. Sự phù hợp giữa những trang sức đó với chiếc váy cưới cũng là điều mà các cô dâu nên quan tâm.

Nhắc đến trang sức, nhiều người thường nghĩ tới những đồ trang sức đắt tiền như vàng, bạc hay đá quý. Trên thực tế, tùy vào điều kiện từng gia đình và sở thích của từng cô dâu, mọi người có thể chọn cho mình loại trang sức phù hợp. Đó có thể là chiếc dây chuyền nhỏ nhắn, vòng ngọc trai cổ điển hay chiếc vòng đính đá lấp lánh. Cùng tham khảo các gợi ý dưới đây để chọn trang sức cô dâu đẹp và phù hợp nhất cho ngày trọng đại.

Chọn bộ trang sức đồng điệu

Cô dâu nên chọn bộ trang sức gồm những chi tiết có màu sắc, kiểu dáng đồng nhất, ví dụ đã chọn dây chuyền màu vàng thì lắc tay, hoa tai cũng phải màu vàng.

Trang sức cô dâu nên chọn kiểu dáng đồng bộ hoặc màu sắc đồng nhất

Trang sức cô dâu nên chọn kiểu dáng đồng bộ hoặc màu sắc đồng nhất

Thường các cô dâu chọn cho mình trang sức đồng bộ từ vòng cổ, vòng tay đến hoa tai. Nếu lựa chọn cho mình trang sức vàng, bạch kim hay đá quý, bạn nên chọn những công ty chuyên chế tác có uy tín để có được những bộ trang sức đẹp và chất lượng nhất.

Chọn trang sức hợp vóc dáng

Cô dâu nên đeo trang sức vừa với cơ thể. Ví dụ cô dâu nhỏ nhắn nên chọn trang sức mảnh, nhỏ, còn cô dâu có khuôn mặt dài nên chọn hoa tai kiểu nụ, hay khuôn mặt tròn sẽ hợp với hoa tai dáng dài.

Chọn trang sức cô dâu phù hợp với dáng người sẽ giúp cô dâu nổi bật hơn

Chọn trang sức cô dâu phù hợp với dáng người sẽ giúp cô dâu nổi bật hơn

Chọn trang sức hợp váy cưới

Váy cưới và trang sức là hai yếu tố quan trọng nhất làm đẹp cho cô dâu và chúng cũng có mối liên hệ với nhau. Nếu váy cưới cầu kỳ thì nên đeo trang sức đơn giản và ngược lại. Điều này sẽ giúp thứ nọ tôn lên vẻ đẹp cho thứ kia. 

Trang sức cô dâu cần lựa chọn sao cho đồng điệu và phù hợp với váy cưới để tôn được vẻ đẹp của chiếc váy

Trang sức cô dâu cần lựa chọn sao cho đồng điệu và phù hợp với váy cưới để tôn được vẻ đẹp của chiếc váy

Cưới cuối năm trời thường rất lạnh nên nhiều cô dâu chọn váy với phần cổ cao, với chiếc váy cưới như vậy cô dâu tuyệt đối không nên đeo dây chuyền mảnh, dễ bị che khuất mà nên chọn dây chuyền lớn hoặc chỉ tập trung vào khuyên tai, vòng tay.

Chọn bộ trang sức có thể tái sử dụng

Có thể chọn trang sức cô dâu nhẹ nhàng, đơn giản để sử dụng sau đám cưới

Có thể chọn trang sức cô dâu nhẹ nhàng, đơn giản để sử dụng được sau đám cưới

Cô dâu nên chọn những mẫu trang sức nhẹ nhàng để sau khi cưới vẫn có thể sử dụng lại cho những lần đi chơi hoặc có thể đeo khi đi làm, đến dự những bữa tiệc.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang