Trang Trần: Andrea và Yanbi là rác của làng nghệ thuật

author 16:18 22/11/2013

Nổi tiếng là chân dài đanh đá bậc nhất của giới showbiz, Trang Trần từng không ít lần khiến các đồng nghiệp nóng mặt vì những phát ngôn vỗ thẳng mặt người khác của cô.

Mới đây, bà chủ của quán bún đậu lại lên tiếng bức xúc về cặp đôi ồn ào Andrea - Yanbi. Sau khi đọc được thông tin Yanbi lại đánh Andrea vào tối qua, Trang Trần đã không ngần ngại dành tặng cho hai ngôi sao trẻ này những lời lẽ rất khắc nghiệt:

Thiết nghĩ: đã sống và ăn cơm nghệ thuật thì nên sống có tự trọng. Tổ nghề chỉ đãi người có tâm. Các nhà báo làm ơn dừng những thông tin dạng ngớ ngẩn không giúp ích cho xã hội đi. Làm nghệ sĩ mà khó quá thì làm ơn về đúng với nghề mình thích đi ạ! Đừng bắt độc giả đọc tin rác đừng khiến đồng nghiệp phải đeo hộ mo vào mặt khi ra đường! Sáng sớm vô tình đi lượm rác.


Status mới nhất của Trang Trần thẳng thừng vỗ mặt Andrea và Yanbi

Chuyện lùm xùm của Andrea và Yanbi đang khiến không ít khán giả thấy chóng mặt và khó hiểu. Sau vụ xô xát ẩu đả ở phố Hàng Trống hồi tháng 9, Andrea và Yanbi tuyên bố đường ai nấy đi. Thậm chí, chân dài Tây Ban Nha còn rời Việt Nam về quê hương sống một thời gian để tìm lại cân bằng.
Nhưng sau đó, Andrea lại vẫn đi chơi và xem như chưa từng có mâu thuẫn gì với bạn trai cũ. Ngay cả khi scandal mới nhất bị Yanbi đánh xảy ra vào tối qua, cô nàng lắm chiêu này lại tuyên bố mình chưa từng chia tay nam ca sĩ xứ Hà Thành (???). Bản thân Yanbi cũng lên trang cá nhân văng tục, bóng gió chuyện hút cỏ khiến anh chàng bị mất kiểm soát và đánh Andrea.


Thế nhưng kì lạ là dù thường xuyên xảy ra xô xát, Andrea và Yanbi vẫn gặp gỡ đi chơi cùng nhau

Những hành xử kì lạ này khiến dư luận cảm thấy chán ngán với ý thức của nhiều ngôi sao trẻ hiện nay. Có lẽ không ngạc nhiên khi Trang Trần cũng phản đối cách sống của cặp đôi này. Trước đây, Trang Trần từng có thành tích động đến không ít người mẫu, hoa hậu trong làng giải trí. Tuy chua ngoa trong lời ăn tiếng nói nhưng Trang Trần vẫn được lòng dư luận khi tích cực hoạt động từ thiện và kiếm tiền bằng việc mở quán kinh doanh riêng thay vì sống dựa đại gia.

Theo Megafun


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Trang trần, Andrea, Yanbi

tin liên quan

video hot

Về đầu trang