Người mẫu Trang Trần lĩnh án 9 tháng tù treo

author 10:40 25/08/2015

(VietQ.vn) - Phiên tòa này được mở theo đơn đề nghị của bị cáo Trang Trần với mong muốn xử sớm để dưỡng thai. Theo đó, người mẫu Trang Trần bị xử 9 tháng tù treo.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo những tin tức mới nhất trên Zing News, ngày 24/8, TAND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã xử phạt bị cáo Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần, 30 tuổi, quê Hải Phòng) mức án 9 tháng tù treo về tội Chống người thi hành công vụ. Trước đó, do sự cố xảy ra tại khu vực phố cổ, nữ diễn viên "Hương Ga" bị công an phường sở tại đưa về trụ sở làm rõ hành vi lăng mạ và đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ.

Với tội danh Chống người thi hành công vụ, Trang Trần đã bị tuyên mức án 9 tháng tù treo

Với tội danh Chống người thi hành công vụ, Trang Trần đã bị tuyên mức án 9 tháng tù treo

Phiên tòa này được mở theo đơn đề nghị của bị cáo Trang Trần muốn xử sớm để dưỡng thai. Trong hơn một giờ xét xử,  người mẫu Trang Trần đã thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn hối cải.

Theo truy tố của VKS, rạng sáng 27/2, taxi chở Trang Trần và bạn đi ngược chiều trên phố Tạ Hiện thì bị Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) kiểm tra hành chính. Dù không liên quan, nhưng người mẫu Trang Trần đã ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đồng thời có những lời lẽ lăng mạ, tấn công cán bộ tự quản.

Khi bị đưa về trụ sở, Trang Trần tiếp tục chửi bới cán bộ công an. Chiều cùng ngày, Trang Trần được bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội điều tra theo thẩm quyền.

Đến ngày 1/3, cô đã có thư xin lỗi gửi đến lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm. Mẹ của Trang Trần cũng đã viết thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm.

Chủ toạ phiên toà xét xử người mẫu Trang Trần cho hay, HĐXX đã xem xét tới các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo như ăn năn hối cải, khai nhận thành khẩn, phạm tội lần đầu và đang có thai, báo Vietnamnet đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang