Trang Trần được tại ngoại vì mang thai trong quá trình khởi tố

author 13:40 05/05/2015

(VietQ.vn) - Ngày 5/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo tin tức từ VOV, ngày 5/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ. Do đang mang thai nên cơ quan điều tra cho bị can Trang Trần tại ngoại.

Theo điều tra, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Vì đang mang thai nên bị can Trang Trần được cho tại ngoại trong quá trình khởi tố

Vì đang mang thai nên bị can Trang Trần được cho tại ngoại trong quá trình khởi tố

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Cô tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ. Khi về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, người mẫu tiếp tục có những lời thiếu kiềm chế với cảnh sát. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn một phút, báo VnExpress đưa tin. 

Việc cho Trang Trần được tại ngoại, theo cơ quan chức năng, người mẫu này vi phạm lần đầu, nhân thân, lai lịch rõ ràng, gia đình bảo lãnh. Được tha về sau hai tháng bị tạm giữ đến nay, cảnh sát đã nhiều lần triệu tập Trang Trần lên trụ sở để phục vụ điều tra. "Những người được gọi là nổi tiếng như Trang Trần cần có cách hành xử đúng mực. Khi vi phạm đều bị xử lý nghiêm", cán bộ công an quận Hoàn Kiếm cho hay.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang