Trang Trần khoe hình ảnh hạnh phúc khi mang thai

author 15:57 18/10/2015

(VietQ.vn) - Trang Trần cho biết cô sinh con gái đầu lòng vào tháng sau. Điều cô lo lắng là chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẹ và sau sinh cô phải tiếp tục công việc quản lý kinh doanh.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Trang Trần khoe vẻ đẹp ở tháng mang bầu thứ tám trong chiếc đầm đen bó sát. Trang Trần cho biết cô sinh con gái đầu lòng vào tháng sau. Điều cô lo lắng là chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẹ và sau sinh cô phải tiếp tục công việc quản lý kinh doanh.  

Trang Trần bất ngờ khoe ảnh mang bầu 8 tháng

Trang Trần bất ngờ khoe ảnh mang bầu 8 tháng

"Tôi sẽ đặt tên ở nhà cho con là Kiến Lửa để hy vọng tình yêu lớn của cuộc đời mình luôn chăm chỉ, kiên cường trong mọi việc", nữ người mẫu chia sẻ. Ngoài mặc chiếc đầm bó sát, cô không ngại thể hiện hình ảnh gợi cảm trong trang phục nội y kèm áo khoác ren. 

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án từ thiện đang tham gia, song Trang Trần vừa quyết định dành khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm. “Từ ngày mang bầu cho đến nay, tôi đã tăng thêm 7kg. Tuy nhiên, tôi không sợ xấu mà tiếp tục ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và con gái mình", Trang Trần cho biết.

Nữ người mẫu thực hiện bộ ảnh kỷ niệm một tháng trước khi sinh con đầu lòng. 

Nữ người mẫu thực hiện bộ ảnh kỷ niệm một tháng trước khi sinh con đầu lòng

Hiện tại, Trang Trần vẫn chăm chỉ làm việc dù thai kì đang trong giai đoạn phát triển, cần phải nghỉ ngơi, chăm sóc nhiều. Tuy nhiên, người đẹp vẫn không hề công bố danh tính cha đứa bé. Nối gót nhiều người đẹp của showbiz, Trang Trần tiếp tục làm bà mẹ đơn thân.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang