Tranh cãi chuyện gia đình, em đâm chết anh ruột

author 18:11 30/11/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì tranh cãi về chuyện cuộc sống gia đình mà người em đã dùng dao đâm anh ruột tử vong tại chỗ.

Chiều 30/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Tam Sơn (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào trưa ngày 28/11, giữa anh Lê Văn Thuần và em trai là Lê Văn Thu (trú tại xã Tam Sơn, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) ngồi uống rượu với nhau tại căn nhà của gia đình.

Trong khi ngồi uống rượu, giữa anh Thuần và em trai xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi về cuộc sống gia đình. Do đã có sẵn hơi men trong người, không làm chủ được bản thân, Lê Văn Thu đã dùng dao truy sát anh trai. Do bị em đâm bất ngờ, anh Thuần đã tử vong ngay sau đó.

Em đâm chết anh ruột ở Phú Thọ(Ảnh minh họa)

Nhận được tin báo, Công an xã Tam Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên.

Trao đổi với PV, bà Trần Thị Sinh Hương (cán bộ Văn phòng UBND xã Tam Sơn), xác nhận có xảy ra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn vào trưa ngày 28/11.

Ở địa phương, trước đây gia đình Lê Văn Thu thuộc dạng khó khăn nhưng một vài năm trở lại đây được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương cùng bà con hàng xóm, gia đình Thu đã xây được nhà và đỡ khó khăn, vất vả hơn trước.

“Cả Thu và Thuần đều đã lập gia đình. Tuy nhiên, vợ của Lê Văn Thuần do thấy cuộc sống mẹ chồng, nàng dâu quá khắc nghiệt nên đã bỏ nhà đi một thời gian, đến ngày tang chồng cũng không về. Còn vợ của Lê Văn Thu thì mới sinh con được hơn một tháng nay”, bà Hương cho biết.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang