Tranh cãi quanh hành động 'nhạy cảm' của Hoàng Kiều với Ngọc Trinh

authorHoàng Linh 21:00 13/01/2017

(VietQ.vn) - Bức ảnh mà tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng khi khoảnh khắc ông ôm vai Ngọc Trinh từ phía sau..

Sự kiện:

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Ngọc trinh trong buổi tiệc tất niên của công ty ở Thượng Hải.

Hoàng Kiều viết: "Nhìn thấy tương lai với tình yêu. Foresee future with love"

Tuy nhiên, bức ảnh mà vị tỷ phú đăng tải đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng khi khoảnh khắc ông ôm vai Ngọc Trinh từ phía sau với bàn tay vô tình đặt lên vị trí nhạy cảm của bạn gái mình.

Bức ảnh tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân mạng xôn xao:

dan-mang-nao-loan-vi-hanh-dong-nhay-cam-cua-hoang-kieu-voi-nt
  Ngọc Trinh không ngại có những hành động thân mật cùng bạn trai trước ống kính.

Ngọc trinh khoe vóng dáng chuẩn, đường cong gợi cảm khi diện chiếc váy bó sát với đường cúp ngực. Tuy nhiên hành động vô tình của vị tỷ phú đã khiến nhiều người không đồng tình. Một người dùng mạng viết: "Lần sau đi tiệc trang trọng như vậy mặc đồ lịch sự vào nhé".

Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn dành những lời chúc đến cặp đôi. Facebook Hồ Phượng viết: "Tôi ngưỡng mộ đôi " trai tài, gái sắc" này. Tôi luôn theo dõi và ủng hộ các bạn, mong rằng tình yêu của các bạn cập bến bình an!" hay một người dùng mạng khác viết: "Bức ảnh đẹp nhất đầu năm 2017".

Chuyện tình "trai già - gái trẻ" từ lúc bắt đầu gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn rất "bình tĩnh", luôn đăng tải những hình ảnh tình cảm thân mật bên nhau như để minh chứng cho tình cảm của mình.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang