Tranh gãi gay gắt về trang phục ni cô của tài năng Giọng hát Việt nhí

author 16:28 25/04/2015

(VietQ.vn) - Sau buổi họp báo giới thiệu liveshow "Hát trên quê hương - Tình yêu & nỗi nhớ", cuộc tranh cãi giữa Quang Lê và Phi Nhung về trang phục ni cô của Huyền Trân thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

Theo tin túc từ báo VnExpress, chiều 24/4 diễn ra buổi tổng duyệt chương trình với sự tham gia của hội đồng phúc khảo thuộc Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch TP HCM. Trong buổi duyệt, Huyền Trân mặc đồ thể dục để hát.

Sau tiết mục, Quang Lê chia sẻ vấn đề trang phục diễn của em với hội đồng phúc khảo. Bốn thành viên của hội đồng đều không ủng hộ việc đưa y phục tu hành lên một sân khấu ca nhạc mang tính giải trí.

Đại diện Sở góp ý, Quang Lê tìm một trang phục khác phù hợp với Huyền Trân hơn cho em. Nếu không, tiết mục của Huyền Trân sẽ bị cắt bỏ. Quang Lê cho biết, công ty của anh sẽ chấp hành nghiêm chỉnh yêu cầu từ Sở. Anh đã thuyết phục được con gái nuôi về vấn đề này. Trong liveshow diễn ra vào tối nay, Huyền Trân sẽ mặc một bộ trang phục bình thường.

Huyền Trân trong buổi họp báo Liveshow Quang Lê

Huyền Trân trong buổi họp báo Liveshow Quang Lê. Ảnh: TT&VN

Cũng trong buổi tổng duyệt chương trình liveshow Hát trên quê hương – Tình yêu & nỗi nhớ, danh ca Hương Lan và nhạc sỹ Tiến Luân (Hội viên Hội Âm nhạc Việt Nam) cũng bày tỏ quan điểm không ủng hộ việc bé Huyền Trân mặc trang phục tu sĩ trên sân khấu. Cả hai cũng đã hết sức khuyên lơn cô bé hát nhạc Trịnh này.

Quang Lê cho biết, công ty của anh từ trước đến nay đều hoạt động theo đúng quy định của pháp luật về quản lý văn hóa nghệ thuật nên anh sẽ chấp hành nghiêm chỉnh yêu cầu từ Sở VH,TT&DL TP.HCM. Và vì thế trong chương trình tối nay, cô bé Huyền Trân sẽ không mặc trang phục ni cô, theo thông tin từ báo Thể thao & Văn hóa

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Hát trên quê hương – Tình yêu & nỗi nhớ của ca sỹ Quang Lê vào hôm 23/4, Quang Lê không ủng hộ việc Huyền Trân mặc "trang phục ni cô" trên sâu khấu vì anh thấy trang phục thầy tu có phần khiêng cưỡng. Quang Lê lo sợ bị dư luận hiểu lầm về chuyện “núp bóng chiếc áo nâu sòng” mà hoạt động nghệ thuật của Huyền Trân. Nhưng ca sĩ Phi Nhung lại cho rằng “hãy để chính Huyền Trân đưa ra quyết định cho bản thân”. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang