Tránh ngay 3 kiểu cửa sổ khiến gia chủ thất thoát tài lộc

author 16:00 03/03/2017

(VietQ.vn) - Các gia đình sẽ yên ấm, công việc thuận lợi nếu phong thủy cửa sổ tốt. Ngược lại, khi phong thủy cửa sổ xấu nguồn tài chính dễ bị phá vỡ.

Sự kiện: Phong thuỷ

Nhà vật lý nổi tiếng Albert Einstein (189 – 1955) đã chứng minh rằng vật chất là một ảo ảnh, một dạng năng lượng bí ẩn. Nói cách khác, chúng ta và không gian sống của chúng ta thực sự là khối năng lượng bó bện vào nhau, kết nối với nhau – tất cả liên tục thay đổi, tất cả hòa nhập vào nhau và lan tỏa khắp cơ thể của chúng ta. Bởi vậy, phong thủy ra đời mang nhiều ý nghĩa tới tài lộc, sức khỏe con người.

tai-loc-bi-xua-duoi-xem-ngay-phong-thuy-co-3-kieu-cua-so-nay

 

Cửa sổ là một nơi quan trọng để giữ gió và khí. Vì thế, vị trí, hình dáng, kích thước cửa sổ sẽ liên quan đến phong thủy của ngôi nhà và kiểm soát may mắn của gia đình. Người ta cho rằng, các gia đình sẽ dồi dào sức khỏe, yên ấm, sống và làm việc thuận lợi, mãn nguyện nếu phong thủy cửa sổ tốt. Ngược lại, khi phong thủy cửa sổ xấu thì sức khỏe gia đình dễ bị tổn hại và nguồn tài chính bị phá vỡ.

Tránh trước cửa sổ có hung địa, đường chạy thẳng vào, có vật che khuất hay đối diện tháp nước, cột điện

Nếu như bên ngoài cửa sổ đối diện những nơi âm khí quá nặng như bệnh viện, đền miếu, nhà tang lễ, nghĩa địa, tù ngục, lò mổ, bãi rác... Âm khí ở đây có thể theo cửa sổ đi vào trong phòng, gây bất lợi cho các thành viên trong gia đình. Có thể khắc phục bằng cách tạo ban công trồng cây cảnh hóa giải hung địa trước ban công.

Con đường chạy thẳng vào cửa sổ giống như một mũi tên đang rẽ không khí xuyên thẳng vào nhà. Điều này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng cho gia chủ, nên tránh thì tốt hơn.
Tháp nước, cột điện hình thành sát khí. Sát khí này sẽ đi vào nhà qua cửa sổ, ảnh hưởng tới vận thế của gia đình, đặc biệt là vận thế tài vận, sự nghiệp và sức khỏe sẽ dễ bị tổn hại nặng nề.

Cửa sổ thu nạp không khí và ánh nắng vào nhà, cũng là một trong những con đường liên kết người trong nhà với thế giới bên ngoài. Nếu như phía trước cửa sổ bị một tòa nhà khác hoặc ngọn núi che khuất, không chỉ ngăn tầm mắt của người trong nhà, mà còn ngăn cả sinh khí và tài khí của căn nhà.

tai-loc-bi-xua-duoi-xem-ngay-phong-thuy-co-3-kieu-cua-so-nay
Nhà có quá nhiều cửa sổ cũng không tốt cho gia chủ 

Tránh cản sáng, mở cửa sổ vào trong

Nếu bạn treo rèm quá dày hoặc đóng cửa sổ kín mít sẽ khiến người sống trong nhà bị ốm đau, bệnh tật.

Sau chỗ ngồi không nên có cửa sổ. Nếu kê bàn làm việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách nói của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí, người ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng bị suy vi.

Trường hợp mở cửa sổ vào trong thường do cửa sổ sử dụng cánh cửa mở vào trong hoặc các loại cửa hướng vào bên trong nhà. Theo phong thủy, nếu sử dụng loại cửa này sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong nhà.

tai-loc-bi-xua-duoi-xem-ngay-phong-thuy-co-3-kieu-cua-so-nay

Tránh thiết kế cửa sổ và cửa ra vào thẳng hàng hoặc hai cửa sổ đối diện nhau

Trường hợp cửa sổ và cửa ra vào thẳng hàng thường xảy ra trong phòng ngủ, phòng làm việc và phòng khách. Cần phải ngăn chặn ngay bởi vì nguồn năng lượng tốt sẽ thất thoát ra ngoài theo đường thẳng, tiền bạc trong gia đình cũng sẽ “chạy” ra ngoài một cách nhanh chóng. Có thể khắc phục bằng cách đặt một vách ngăn, cây cao, mở thêm cửa sổ… để cắt đứt mối liên kết này.

Ngoài ra, cửa sổ là “con mắt của phong thủy”. Do vậy bạn nên giữ cửa sổ không nên sứt mẻ để tránh các bệnh cho người trong nhà. Để giữ sức khỏe, nếu như phát hiện cửa sổ bị hỏng, cần sửa chữa hoặc thay thế ngay.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang