Tránh ngay 3 kiểu cửa sổ mang phong thủy xấu này

authorLăng Dương 06:00 28/10/2016

(VietQ.vn) - Những kiểu cửa sổ đặt ở vị trí hoặc có thiết kế không thích hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộcccủa bạn, cần phải tránh ngay khi xây dựng.

Sự kiện: Phong thuỷ

Cửa sổ, tương tự cửa chính, cửa sổ cũng có chức năng thu hút ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà, không thể xem nhẹ việc thiết kế cửa sổ trong căn nhà của bạn được.

Trong phong thủy, cửa sổ là một nơi quan trọng để giữ gió và khí. Vì thế, vị trí, kích thước, kiểu thiết kế của cửa sổ sẽ xác định nguồn khí của ngôi nhà là tốt hay xấu, mạnh hay yếu.

Tránh ngay 3 kiểu cửa sổ mang phong thủy xấu này

Vị trí, hình dạng, kích thước của cửa sổ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình bạn 

Vì cửa sổ là một phần quan trọng của ngôi nhà nên nó cũng liên quan đến phong thủy của ngôi nhà và kiểm soát may mắn của gia đình.

Các thành viên trong gia đình sẽ có sức khỏe dồi dào, cuộc sống yên ấm, công việc thuận lợi và mãn nguyện nếu phong thủy cửa sổ tốt.

Ngược lại, khi phong thủy cửa sổ xấu thì các thành viên trong gia đình có thể hay bị ốm, cuộc sống không thuận lợi.

Những loại cây trồng trong nước mang ý nghĩa tài lộc (VietQ.vn) - Hiện nay, nhiều người ưa chuộng việc trồng cây cảnh trong nước để trang trí. Một số loại cây trồng trong nước sau còn mang tài lộc đến cho bạn.

Sau đây là 3 kiểu cửa sổ phong thủy xấu bạn cần tránh để rước tài lộc vào nhà.

Cửa sổ nhìn trực diện với đường dài, thẳng

Cửa sổ đối diện với một con đường dài và thẳng được xem là không may mắn vì bạn sẽ cảm thấy như những trước xe đi trên đường đang đâm vào nhà mình khi nhìn từ cửa sổ.

Tránh ngay 3 kiểu cửa sổ mang phong thủy xấu này

Không đặt cửa sổ ở vị trí nhìn ra còn đường đâm thẳng và dài  

Đây là điềm xấu, gây bất lợi cho sự giàu có của gia chủ và sức khỏe của cả gia đình. Hơn thế, việc cửa sổ đối diện với con đường dài và thẳng còn khiến gia đình bạn khó tích lũy được của cải.

Hai bên cửa sổ đối diện nhau hoặc cửa sổ, cửa chính nằm trên 1 đường thẳng

Từ quan niệm trong phong thủy, kiểu cửa sổ hai bên đối diện nhay gợi mô hình điển hình của sự phá sản. Kiểu này thường xuất hiện ở những tòa nhà cao ốc liền nhau ở các thành phố lớn. Đứng từ cửa sổ của tòa nhà này bạn sẽ đối diện với cửa sổ của tòa nhà khác.

Tránh ngay 3 kiểu cửa sổ mang phong thủy xấu này
 
Tránh ngay 3 kiểu cửa sổ mang phong thủy xấu này
Ở các tòa nhà chung cư, các cửa sổ rất dễ đối diện nhau

Còn nếu nếu cửa ra vào và cửa sổ của căn nhà nằm trên cùng một đường thẳng thì tiền bạc của gia đình đó sẽ dễ dàng tiêu tán, ảnh hưởng không tốt đến vận may tài lộc của gia chủ và gây hại cho sức khỏe.

Cửa sổ nhìn thấy hình dạng chữ thập bên ngoài

Trong phong thủy cũng như nghệ thuật, cửa sổ giống như đôi mắt của con người mà mỗi ngày chúng ta đều mở ra để đón ánh sáng mặt trời. Nếu cửa sổ đối diện hoặc nhìn thấy dấu hiệu chữ thập bên ngoài thì những điềm xấu về sức khỏe có thể xảy đến.

Tránh ngay 3 kiểu cửa sổ mang phong thủy xấu này

 Nếu nhìn ra ngoài cửa sổ thấy dấu hiệu chữ thập thì gia chủ sẽ gặp điều không may 

Ngoài ra, điều này có thúc đẩy sự kích động, hành động xấu, ảnh hưởng đến công việc, tài sản. Dấu hiệu chữ thập càng cao, càng lớn thì ảnh hưởng sẽ càng mạnh mẽ hơn.

Bài trí cửa sổ hợp phong thủy sẽ giúp đón thêm nhiều vượng khí, mang lại năng lượng tươi mới cho ngôi nhà. Bạn nên chọn cửa sổ hướng Đông để mang lại cho ngôi nhà nguồn năng lượng dương dồi dào, thu hút sự may mắn, tài lộc.

Tránh ngay 3 kiểu cửa sổ mang phong thủy xấu này

Chọn cửa sổ hướng đông để mang năng lượng vào trong nhà  

Cần tránh tuyệt đối 3 kiểu cửa sổ phong thủy xấu trên nếu muốn cả gia đình khỏe mạnh và phát đạt.

Thực đơn cơm tối toàn những món đơn giản mà ngon(VietQ.vn) - Hãy tham khảo thực đơn cơm tối dưới đây với những món ăn dễ làm mà ngon tuyệt cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang