Trao 280 học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó

author 07:23 22/08/2013

(VietQ.vn) - Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa trao 280 suất học bổng cho học sinh mồ côi, khuyết tật, nghèo vượt khó, gia đình có người nhiễm chất độc hóa học tỉnh Bến Tre.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Theo Vinamilk, các em học sinh được nhận học bổng dịp này có hoàn cảnh rất đặc biệt như mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó, gia đình có người nhiễm chất độc hóa học. Các em học sinh đó luôn có nguy cơ bỏ học nếu không được xã hội tiếp sức kịp thời.

Bà Mai Kiều Liên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk trao học bổng cho học sinh tại Bến Tre. Ảnh: Q. T
Bà Mai Kiều Liên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk trao học bổng cho học sinh tại Bến Tre. Ảnh: Q. T

Tổng số tiền Vinamilk trao dành tặng và trao học bổng cho các em học sinh Bến Tre trong năm học 2012-2013 là 180 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty Vinamilk cho rằng, trong hơn 37 năm hình thành và phát triển, Vinamilk không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn luôn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng.

Điển hình như hoạt động của Quỹ học bổng Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam dành riêng cho học sinh tiểu học hàng năm. Quỹ này đã hoạt động được hơn 10 năm. Tròn một thập kỷ tồn tại, quỹ học bổng bền bỉ đem đến cho các em học sinh tiểu học trên toàn quốc hơn 34 ngàn suất học bổng, với tổng giá trị hơn 19 tỷ đồng và học sinh tiểu học của Bến Tre cũng không là ngoại lệ.

Ngoài ra, khoảng 75 tỷ đồng tương đương với hơn 20 triệu ly sữa đã được Vinamilk dành tặng cho hơn 286 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam qua hoạt động của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang