Trao chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành cho 46 cán bộ Tổng cục TCĐLCL

author 15:09 11/05/2016

(VietQ.vn) - Sáng 11/5, 46 cán bộ thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng đã vinh dự được nhận chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành.

Đến dự buổi lễ có Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Trần Văn Vinh cùng ông Nguyễn Huy Hoàng – Phó hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra và 46 học viên của đơn vị.

Trao chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành cho 46 cán bộ Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lườngTổng cục trưởng Trần Văn Vinh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Hà Thủy

Qua 3 tuần học tập trung, 46 học viên của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng đã được trang bị hệ thống các kiến thức cần thiết về quản lý nhà nước, các quy định pháp luật trong hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, công tác phòng, chống tham nhũng và những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản của công tác thanh tra.

Trao chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành cho 46 cán bộ Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lườngTổng cục trưởng Trần Văn Vinh trao chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành cho các cán bộ. Ảnh: Hà Thủy

Tổng hợp kết quả toàn khóa học, xuất sắc co 1 học viên chiếm 2%; giỏi có 9 học viên chiếm 18%;  khá 29 học viên chiếm 58%; trung bình khá 7 học viên chiếm 14%. Theo ông Nguyễn Huy Hoàng – Phó hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra, kết quả này thật sự nổi bật và được đánh giá cao nhất trong tất cả các khóa học mà đơn vị này đã tham gia đào tạo. Đây chính là nguồn khích lệ to lớn đối với lãnh đạo nhà trường và cán bộ Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng.

Trao chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành cho 46 cán bộ Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lườngBuổi lễ diễn ra long trọng và ý nghĩa. Ảnh: Hà Thủy

Ghi nhận và biểu dương kết quả toàn khóa học, ông Nguyễn Huy Hoàng khẳng định “Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho công chức được giao nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng khóa 2 năm 2016” đã thành công tốt đẹp. Kết quả này được tạo nên bởi ý thức nghiêm túc trong học tập, tinh thần trách nhiệm cao và sự cố gắng của các học viên; sự nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm của các thầy, cô giáo. Chứng nhận hoàn thành chương trình nghiệp vụ thanh tra viên có thể được coi như chứng chỉ hành nghề đối với mỗi học viên.

Tuy nhiên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn và đề nghị mỗi học viên hãy vận dụng những kiến thức nền tảng đã học tại Trường một cách linh hoạt vào thực tiễn công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng; tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững giữa học viên với Nhà trường và các học viên với nhau để có điều kiện hỗ trợ mỗi học viên cũng là mỗi cán bộ thanh tra hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị của mình.

Trao chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành cho 46 cán bộ Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lườngÔng Nguyễn Huy Hoàng – Phó hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra trao bằng khen cho các học viên xuất sắc. Ảnh: Hà Thủy

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Trần Văn Vinh biểu dương các học viên đã không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc khóa học. Tổng cục trưởng cho biết, đây là bước khởi đầu cho hoạt động thanh tra của Tổng cục và ông Vinh tin tưởng, các học viên sẽ vận dụng tốt các kỹ năng và kiến thức vào công việc.

Trà Thủy Yến

>> Nước giải khát C2, Rồng đỏ bị đưa vào ‘tầm ngắm’ của Bộ Y tế

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang