Trao hơn 26 ngàn ly sữa cho trẻ em nghèo Quảng Bình

author 06:15 11/07/2013

(VietQ.vn) - Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) hôm nay đã thực hiện trao 26.000 ly sữa tro các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Bình.

Đây là một trong những hoạt động của Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” năm 2013.

Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc Đối ngoại Công ty CP Sữa Việt Nam cho biết, đây là năm thứ 5 hoạt động của Quỹ sữa. Năm 2013, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai trên phạm vi 58 tỉnh thành trong cả nước cho khoảng 13,500 trẻ em đặc biệt, khó khăn - đối tượng thụ hưởng của chương trình, với tổng trị giá 6 tỷ đồng.

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại Công ty CP Sữa Việt Nam tận tay trao từng hộp sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Bình. Ảnh: Q. T
Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại Công ty CP Sữa Việt Nam tận tay trao từng hộp sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Bình. Ảnh: Q. T

Theo ông Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, hiện nay, Việt Nam vẫn còn nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chưa được chăm sóc đầy đủ về mặt dinh dưỡng, rất ít được uống sữa hoặc thậm chí không biết đến sữa là gì dẫn đến việc phát triển về mặt thể chất và trí tuệ của các em còn nhiều hạn chế.

“Chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Hành trình 5 năm của Quỹ sữa đã góp phần đem đến cho hàng trăm nghìn trẻ em có cơ hội dùng sữa thường xuyên hơn để cải thiện tình trạng thể chất và trí tuệ của bản thân”, Thứ trưởng Diệp nói.

Cũng theo Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, tôi đánh giá cao sự nỗ lực của Quỹ Bảo trợ trẻ em cùng sự đồng hành của Vinamilk với chương trình. Đó là thể hiện sự bền bỉ của những người thực hiện chương trình lại đang tiếp tục cho một hành trình mới tuy gian nan nhưng đầy ý nghĩa trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em của chúng ta.

Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk lại cho rằng, đây là năm thứ 5 liên tiếp Vinamilk và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng triển khai chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Tuy gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong việc thực hiện chương trình ở những vùng sâu vùng xa, nhưng với trách nhiệm của một doanh nghiệp vì cộng đồng, mong muốn đồng hành với sự phát triển của trẻ em Việt Nam và các thế hệ người Việt, Vinamilk tự hào vì đã đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm qua.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó cùng chương trình với mong muốn để “Mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày”, góp phần tạo điều kiện phát huy tối đa tiềm năng của trẻ em Việt Nam, vì một Việt Nam luôn vươn cao.”

Được biết, ngay sau chương trình trao sữa trực tiếp tại Quảng Bình, trong tháng 7 và tháng 8/2013, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức chương trình trao sữa tại huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và tỉnh Yên Bái.

Ngồn tin từ Vinamilk

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang