Trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Viện trưởng Viện Đo lường Việt Nam Vũ Khánh Xuân

author 06:22 28/02/2017

(VietQ.vn) - Chiều ngày 27/2/2017, tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Lãnh đạo Bộ KH&CN đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Vũ Khánh Xuân - Viện trưởng Viện Đo lường Việt Nam.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Trần Việt Thanh; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) cùng đông đảo các cán bộ công chức, viên chức của Viện Đo lường Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện Vụ tổ chức cán bộ đã điểm lại quá trình học tập và công tác của đồng chí Vũ Khánh Xuân trong hơn 32 năm công tác. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Vũ Khánh Xuân.

hứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh phát biểu tại buổi lễ

Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Vũ Khánh Xuân cho sự nghiệp phát triển của ngành KH&CN nói chung và ngành Đo lường nói riêng.

Thứ trưởng cũng bày tỏ mong muốn đồng chí Vũ Khánh Xuân, với kinh nghiệm và năng lực của mình, dù nhận Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ vẫn sẽ tiếp tục theo dõi, cống hiến và đóng góp sức mình cho sự phát triển và lớn mạnh của ngành KH&CN.

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp của đồng chí Vũ Khánh Xuân cho hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trong suốt thời gian qua. Đồng thời mong muốn đồng chí Vũ Khánh Xuân sẽ tiếp tục đóng góp sức mình cho sự phát triển và lớn mạnh của ngành.

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Vũ Khánh Xuân bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm quý báu của các đồng chí Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tổng cục và các đơn vị, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục, Viện Đo lường Việt Nam đã dành cho đồng chí trong suốt quá trình công tác; đồng thời chân thành cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị thuộc Tổng cục đã có những bó hoa tươi thắm cũng những lời tri ân sâu sắc để gửi đến đồng chí Vũ Khánh Xuân. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng mà đầm ấm.

Những hình ảnh tại buổi lễ:

Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Vũ Khánh Xuân
Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Khánh Xuân
Đồng chí Vũ Khánh Xuân phát biểu tại buổi lễ
Các đồng chí lãnh đạo Viện Đo lường Việt Nam tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Khánh Xuân

Đồng chí Trần Thị Tuyết - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Khánh Xuân

Toàn cảnh buổi lễ

Huy Hùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang