Trào lưu ‘bày biện đồ ăn’ lên đầu gây sốt

author 06:05 04/10/2015

(VietQ.vn) - Sở dĩ trào lưu này có tên kỳ lạ như vậy là bởi, các loại kẹp trang trí tóc có hình miếng thịt, đùi gà, quả trứng, xúc xích, tôm cua… được các bạn trẻ thi nhau mua về trang trí trên đầu.

Sau trào lưu kẹp tóc cây mầm chơi Trung thu, trào lưu mới kẹp tóc thức ăn đang được các bạn trẻ săn lùng. Trào lưu này được giải thích là để đón đầu ngày lễ Hallowen sắp tới.

Trào lưu ‘bày biện đồ ăn’ lên đầu gây sốt

Trào lưu ‘bày biện đồ ăn’ lên đầu gây sốt

Kẹp được bán rất nhiều trên phố Hàng Mã (Hà Nội) và bán nhiều trên mạng. Giá cho mỗi chiếc kẹp này không hề rẻ, khoảng 30.000 đồng/chiếc nhưng cũng không ít người hỏi mua. Theo tiết lộ của các chủ hàng, kẹp tóc được sản xuất tại Trung Quốc và về Việt Nam theo đường tiểu ngạch. Phần kẹp được làm bằng kim loại và phần hình phía trên được làm bằng nhựa cứng.

Theo quan sát của phóng viên, các loại kẹp này có hình thù khá giống đồ ăn ngoài đời thật. Tuy nhiên, để kẹp trên đầu, cũng không ít người tỏ ra sợ.

“Không hiểu sao có trào lưu này. Bản thân mình thấy rất ghê khi nhìn thấy chúng. Cứ thử nghĩ xem, nếu miếng thịt đầy dầu mỡ đem đính lên tóc sẽ thế nào?”, Hoa – một sinh viên thật thà.

Trào lưu ‘bày biện đồ ăn’ lên đầu gây sốt

Rất nhiều đồ ăn được "chế biến" thành kẹp tóc gây sốt

Được biết, trào lưu này cũng xuất phát từ Trung Quốc, sau trào lưu rau mầm được chia sẻ hàng loạt trên các tờ báo mạng của Trung Quốc. Trào lưu này nhanh chóng về Việt Nam và cũng gây sốt không kém, thậm chí muốn mua phải đặt hàng vì không đủ số lượng đáp ứng. Khách hàng của loại mặt hàng đặc biệt này là những bạn trẻ, học sinh, sinh viên đang độ đuổi còn hồn nhiên và muốn gây chú ý.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang