Phát sốt với trào lưu dùng giấy A4 khoe eo thon của thiếu nữ Trung Quốc

authorTuyết Anh 08:54 18/03/2016

(VietQ.vn) - Trào lưu dùng giấy A4 khoe eo thon, vòng eo con kiến vừa nổ ra tại Trung Quốc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những cô gái trẻ.

Sau trào lưu vòng tay chạm rốn, các thiếu nữ giờ đây lại có thêm một trào lưu so chuẩn eo thon mới. Theo đó, nếu chiều ngang của eo nhỏ hơn tờ giấy A4 thì chứng tỏ bạn là người có vòng eo chuẩn “thắt đáy lưng ong”.

Trào lưu dùng giấy A4 khoe eo thon nhận được sự thích thú của đông đảo phái nữ Trào lưu dùng giấy A4 khoe eo thon nhận được sự thích thú của đông đảo phái nữ 

Trào lưu thử thách so eo với tờ giấy A4 vừa nổ ra tại Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự hưởng ứng của các thiếu nữ nước này. Thử thách này đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo, thu hút hơn 40.000 người tham gia bình luận và hàng trăm người khoe những vòng eo mỏng như tờ giấy của mình.

Một tờ giấy A4 rộng 21cm và dài 29,7cm. Nếu bạn phải xoay ngang tờ giấy để che eo thì có vẻ như bạn đã ăn hơi nhiều. Các bạn trẻ cũng được khuyên rằng chỉ nên coi đây là một thử thách vui vẻ mà không nên quá ám ảnh bởi việc thân hình mình có chuẩn hay không chỉ vì một tờ giấy A4.

Trào lưu mới gây sốt trên mạng xã hội tại Trung Quốc Trào lưu mới gây sốt trên mạng xã hội tại Trung Quốc 

Trước đó, giới trẻ Trung Quốc đã từng phát sốt với thử thách vòng tay chạm rốn và xếp đồng xu lên xương đòn rồi chụp ảnh nhằm chứng minh với mọi người rằng họ có một thân hình quyến rũ và gợi cảm.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang