Trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Minh Bằng

authorHồng Anh 17:26 29/05/2015

(VietQ.vn) - Chiều nay (29/5) Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Minh Bằng - Vụ trưởng Vụ Tiêu chuẩn thuộc Tổng cục đến tuổi nghỉ hưu.

Trao quyết định nghỉ hưu cho Vụ trưởng Vụ Tiêu chuẩn thuộc Tổng cục

Trao quyết định nghỉ hưu cho Vụ trưởng Vụ Tiêu chuẩn thuộc Tổng cục

Tới dự và phát biểu tại Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Minh Bằng có Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng ông Ngô Quý Việt và đông đảo các đồng chí lãnh đạo của Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Tổng cục, Vụ hợp tác Quốc tế, Viện tiêu chuẩn, Cục Chất lượng sản phẩm hàng hóa, Viện Đo lường, Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và nhiều cơ quan trong Tổng cục.

Theo bà Trần Thị Tuyết - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, ông Nguyễn Minh Bằng có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Đã nhiều lần là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, cấp Bộ. Được Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ tặng bằng khen và được nhận Huy chương Vì sự nghiệp Khoa học và Công nghệ.

Bà Trần Thị Tuyết - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ thuộc Tổng cục chúc mừng ông Bằng nhận Quyết định Nghỉ hưu cho ông Nguyễn Minh Bằng

Bà Trần Thị Tuyết - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ thuộc Tổng cục chúc mừng ông Nguyễn Minh Bằng nhận Quyết định Nghỉ hưu

Ông Nguyễn Minh Bằng giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Tiêu chuẩn thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho đến ngày nghỉ hưu vào ngày 01/6/2015. Ông cũng có hơn 35 năm công tác và để lại nhiều dấu ấn trong công việc và được đồng nghiệp, cán bộ trẻ yêu mến, tin cậy.

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Minh Bằng, Lãnh đạo Tổng cục đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Minh Bằng trong công tác và ghi nhận những nỗ lực trong công tác của ông. Đồng thời, lãnh đạo Tổng cục cũng mong muốn ông Bằng sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực tiêu chuẩn chất lượng của ngành.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang