Trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Vụ trưởng Vũ Văn Hồng

author 18:19 27/04/2017

(VietQ.vn) - Sáng nay 27/04, tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã long trọng diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba cho Vũ Văn Hồng - Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tham dự buổi lễ có Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục

Chủ tịch nước  vừa có Quyết định số 277/QĐ – CTN ngày 15/2/2017 quyết định về việc tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba cho ông Vũ Văn Hồng vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần xây dựng sự nghiệp CNXH và bảo vệ tổ quốc.

Trải qua nhiều lĩnh vực công tác khác nhau, đặc biệt, với 11 năm công tác trong lĩnh vực TCĐLCL, ông Vũ Văn Hồng đã có nhiều đóng góp cho hoạt động hợp tác quốc tế nói riêng và hoạt động chung của ngành TCĐLCL. Huân Chương lao động hạng Ba là phần thưởng cao quý cho sự đóng góp không ngừng nghỉ trong sự nghiệp của Vụ trưởng Vũ Văn Hồng..

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Văn Hồng bày tỏ sự xúc động khi được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. “Trong suốt những năm công tác vừa qua, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, trong suốt quá trình phấn đấu, Tôi luôn tâm niệm tất cả vì sự phát triển của ngành, vì sự nghiệp của Tổng cục, của các đơn vị mà tôi đã từng công tác.

Đồng thời, tôi cũng bày tỏ lòng biết ơn, sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, đồng chí đã góp phần giúp cho có được vinh dự như ngày hôm nay’, ông Hồng phát biểu.

Trong chia sẻ của mình tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh thay mặt Tổng cục TCĐLCL ghi nhận những đóng góp và thành tích xuất sắc của Vụ trưởng Vụ HTQT Vũ Văn Hồng trong hoạt động TCĐLCL cũng như cho sự phát triển của Tổng cục.

Tổng cục trưởng mong muốn, ông Vũ Văn Hồng sẽ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp TCĐLCL thông qua việc cổ vũ, ủng hộ, dõi theo các hoạt động của Tổng cục và chia sẻ các kinh nghiệm quý báu cho thế hệ đi sau trong thời gian tới.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ: 

 Vụ trưởng Vụ HTQT Vũ Văn Hồng nghe Quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước

Thay mặt Bộ KH&CN, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh trao tặng huân chương cao quý và chúc mừng Vụ trưởng Vũ Xuân Hồng

 

Trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Viện trưởng Viện Đo lường Việt Nam Vũ Khánh Xuân(VietQ.vn) - Chiều ngày 27/2/2017, tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Lãnh đạo Bộ KH&CN đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Vũ Khánh Xuân - Viện trưởng Viện Đo lường Việt Nam.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang