Trâu để cúng bỗng 'điên cuồng' lao ra đường húc người dân

author 11:17 09/10/2015

(VietQ.vn) - Để giết trâu làm thịt phục vụ đám tang, người dân đã chích điện nhưng con trâu không chết. Sau khi chết hụt, con vật này trở nên diên loạn và lao thẳng ra đường.

Theo tin tức từ báo VnExpress, này 8/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh trâu điên chạy vào nhà người dân, bị cảnh sát 113 hạ gục bằng nhiều phát súng. Theo người chia sẻ đoạn clip, đây là con trâu được mua về để mổ thịt chuẩn bị cho một đám tang ở xã Chiềng Xôm, TP Sơn La.

Sau khi bị chích điện nhưng không chết, con trâu trở nên hung hăng chạy ra đường làm loạn. Bị đám đông truy đuổi, trâu chạy vào một nhà dân. Cảnh sát 113 sau đó được gọi tới hiện trường để giải cứu người thân trong nhà.

Trâu điên chạy ra đường khiến nhiều người hoảng sợ

Trâu điên chạy ra đường khiến nhiều người hoảng sợ. Ảnh: Vietnamnet

Thấy trâu lồng lộn nhiều người dân lo lắng bỏ chạy. Khung cảnh ồn ào, lộn xộn càng khiến con trâu hoảng loạn và trở nên nguy hiểm.Theo lời người dân, trâu điên đã gây thương tích cho một người đàn ông. Ngoài ra, trong ngôi nhà này còn có cụ bà bị nằm liệt giường.

Nhận được tin báo của người dân, cảnh sát 113 đã tới hiện trường để giải thoát cho bà cụ cùng người đàn ông mắc kẹt trong nhà. Cuối cùng, lực lượng cảnh sát đã hội ý và chọn giải pháp bắn chết con trâu. Khoảng 12h cùng ngày, con trâu bị hạ gục sau 6 phát súng, báo Vietnamnet đưa tin.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang