Bố sốc khi xem clip con 8 tháng bị osin túm chân dốc ngược, quay tròn

author 17:59 02/03/2016

(VietQ.vn) - Vấn đề trẻ bị bạo hành lại một lần nữa gây xôn xao dư luận với clip bé 8 tháng bị người giúp việc nhà túm chân dốc ngược đầu, lắc qua lắc lại.

Liên quan đến vụ clip trẻ bị bạo hành dã man ngay tại nhà nói trên, trao đổi với báo Dân Trí vào ngày 2/3, Công an thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xác nhận vụ việc trên xảy ra tại phường Phú Hải (thành phố Phan Thiết) vào ngày 25/2. Vụ việc đã được công an phường Phú Hải đề xuất xử phạt hành chính. Gia đình cháu bé đã đề nghị chuyển vụ việc cho Công an thành phố Phan Thiết xử lý.

Hình ảnh cháu bé bị dốc ngược được cắt từ clip trẻ bị bạo hành tại nhà riêng ở Bình Thuận

Hình ảnh cháu bé bị dốc ngược được cắt từ clip trẻ bị bạo hành tại nhà riêng ở Bình Thuận. Ảnh Dân Trí

Cụ thể, từ giữa tháng 2, anh V. thấy con mình đêm ngủ hay giật mình khóc nên nghi ngờ. Anh quyết định lắp 1 camera theo dõi trong nhà để xem con mình ăn ngủ ra sao. Sáng 25/2, như thường lệ trước 7h anh V. đi làm. Vào chỗ làm anh chỉnh điện thoại theo dõi và bất ngờ khi camera cho thấy, ngay sau khi vợ anh vừa ra khỏi nhà chừng vài phút là người giúp việc tên Nguyễn Thị Mười (SN 1963 ngụ tại Phan Rí Thành, Bắc Bình) đã vội bưng xe đẩy có cháu bé vào nhà (thường mỗi sáng đều cho cháu ra ngoài sưởi nắng).

Sau đó, anh V. sốc nặng khi thấy cảnh trẻ bị bạo hành đang diễn ra ngay trong nhà mình, bà Mười nắm chân dốc ngược đầu con anh xuống đất, đồng thời lắc mạnh, khiến cháu bé mới 8 tháng tuổi khóc rất thảm thiết. Ngay sau khi chứng kiến sự việc qua camera, anh V. lập tức chạy xe từ cơ quan về nhà, giật lấy cháu bé trên tay bà Mười.

Ban đầu bà này chối quanh không nhận đã bạo hành trẻ em, nhưng khi anh V. cùng vợ đưa hình ảnh camera làm chứng và trình báo công an, bà Mười mới thừa nhận hành vi của mình. Kiểm tra người cháu bé bị bạo hành, anh V. phát hiện trán của cháu đỏ ửng, vùng kín có vết bầm tím. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu bé 8 tháng tuổi này đến bệnh viện.

Clip trẻ bị bạo hành cho thấy người giúp việc dạng chân cháu bé ra và lắc mạnh

Clip trẻ bị bạo hành cho thấy người giúp việc dạng chân cháu bé ra và lắc mạnh. Ảnh Báo Bình Thuận

Theo giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận vào ngày 25/2, ngoài vùng kín có nhiều vết bầm tím, chưa thấy tổn thương ở các cơ quan khác của cháu bé. Tại cơ quan chức năng, bà M. khai rằng vết bầm tại vùng kín của cháu bé là do cháu bị chèn khi ngồi ở xe đẩy em bé chứ không phải do bà gây nên.

Hiện Công an phường Phú Hải đã xử phạt hành chính bà Mười. Tuy nhiên phía gia đình anh V. chưa đồng tình với cách xử lý này nên đang tiếp tục làm thủ tục chuyển vụ việc trẻ bị bạo hành đến công an thành phố Phan Thiết.

Trao đổi với báo Bình Thuận về vụ clip trẻ bị bạo hành này, anh V. vẫn còn bàng hoàng không hiểu nổi vì sao “dì Mười” lại làm thế với con mình. Hiện tại anh chỉ mong cơ quan công an sớm làm rõ việc người giúp việc bạo hành con mình từ lúc nào, dùng những thủ đoạn gì và vì sao vùng kín con trai mình lại có những vết bầm tím như vậy.

Cháu bé bị bạo hành được bệnh viện xác nhận bị chấn thương vùng bìu

Cháu bé bị bạo hành được bệnh viện xác nhận bị chấn thương vùng bìu. Ảnh Báo Bình Thuận

Mặc dù rất đau xót trước cảnh con bị bạo hành nhưng anh V. cũng thẳng thắn cho hay: “Thấy bà già rồi cũng tội, em không muốn bà ấy bị tù tội nhưng cần biết rõ sự thật bà ấy bạo hành con mình như thế nào…”. Vì lý do sợ ông bà nội ngoại, người thân sốc và đau xót khi biết cháu bé bị bạo hành nên anh V. đề nghị báo chí không đưa rõ mặt vợ chồng và con anh.

Sự việc trẻ bị bạo hành nói trên cũng là lời cảnh báo cho các gia đình trẻ khi thuê mướn người giúp việc trông trẻ nên tìm hiểu kỹ càng về nhân thân. Đồng thời nếu có điều kiện nên mua camera giám sát để theo dõi con mình mọi nơi, mọi lúc, tránh trường hợp đáng tiếc như đã xảy ra.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang