Mẹ kế tuyệt vọng cầu cứu vì con chồng bị bố ruột bạo hành dã man

author 06:50 18/04/2016

(VietQ.vn) - Chỉ vì trót để đàn dê ăn sắn nhà hàng xóm, trẻ bị bạo hành dã man bởi chính bố ruột khiến mông, lưng, bụng và cả bộ phận sinh dục đầy vết roi thâm tím.

Trao đổi với báo Pháp Luật Plus, người dân xã Kiên Thọ (Ngọc Lặc, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã đã xảy ra sự việc trẻ bị bạo hành dã man bởi chính tay bố ruột của mình. Theo đó vào chiều ngày 14/4, trong khi đang chăn dê, em B.P.K.D (SN 2006) lỡ để đàn dê vào vườn sắn nhà hàng xóm ăn. Người hàng xóm biết được, lùa đàn dê về rồi nói lại với bố em D. là anh Bùi Văn Độ (SN 1983).

Những vết đánh thâm tím in rõ trên da và rỉ máu, nhất là ở mông, lưng, bụng và cả bộ phận sinh dục của trẻ bị bạo hành dã man

Những vết đánh thâm tím in rõ trên da và rỉ máu, nhất là ở mông, lưng, bụng và cả bộ phận sinh dục của trẻ bị bạo hành dã man. Ảnh PL+

Vừa đi làm về nghe được câu chuyện, anh Độ nghe vậy đã tát D. mấy cái rồi bắt em cởi quần áo để đánh. Người bố đã dùng đoạn dây điện quất lấy quất để vào người con mình đến mức tím tái khắp người. Trong khi đánh, người bố quát mắng không cho con và vợ kêu khóc. Sau khi đánh xong, anh Độ cấm vợ và con nói hàng xóm cho hàng xóm biết vụ việc.

Đau xót đứa con trai, người mẹ kế sau khi mua thuốc giảm đau đã thưa chuyện với cô giáo chủ nhiệm của em D., mong cô giáo có tìm cách giúp đỡ đứa trẻ bị đánh đập tàn nhẫn. Biết chuyện, cô giáo chủ nhiệm và một vài người nữa đưa trẻ bị bạo hành đi viện khám và điều trị. Kết quả kiểm tra cho thấy em D. bị đa chấn thương phần mềm.

Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, một người hàng xóm của gia đình anh Bùi Văn Độ cho biết, bình thường anh Độ là người rất chăm chỉ làm ăn, không rượu chè, cờ bạc nhưng anh ta lại có tính vũ phu với vợ con. Chỉ cần vợ con có một lỗi nhỏ, anh cũng đánh đập rất tàn nhẫn. Thế nhưng đối với người ngoài, anh Độ lại không bao giờ gây xích mích bao giờ.

Thường ngày, trẻ bị bạo hành cũng thường bị bố đánh đập tàn nhẫn vì những lỗi nhỏ nhặt.

Thường ngày, trẻ bị bạo hành cũng thường bị bố đánh đập tàn nhẫn vì những lỗi nhỏ nhặt. Ảnh minh họa

Được biết anh Bùi Văn Độ có hai đời vợ, trẻ bị đánh đập dã man là con người vợ đầu. Sau khi ly dị vợ đầu, anh ta có thêm một người vợ nữa, hai người có với nhau được một người con mới được hơn một năm tuổi.

Đáng chú ý, sau khi người mẹ kế báo với cô chủ nhiệm về sự việc, vì sợ bị chồng đánh, chị đã dọn đồ đạc và bỏ nhà ra đi. Trao đổi với báo chí, ông Phạm Văn Hùng, Chủ tịch xã Kiên Thọ cho biết, sau khi có thông tin về sự việc, xã đã chỉ đạo cho các cơ quan chức năng xác minh cụ thể vụ việc trẻ bị bạo hành và có biện pháp xử lý kịp thời.

>> Su-27 bay cản RC-135 giữa bầu trời, căng thẳng Nga-Mỹ leo thang

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang