Bé trai bỏng nặng vì chơi lồng đèn trung thu

author 13:20 30/09/2015

(VietQ.vn) - Bệnh viện đa khoa Tiền Giang cho biết đang điều trị cho một bé trai 7 tuổi bị bỏng nặng toàn bộ khuôn mặt do chơi lồng đèn trung thu.

Trao đổi với báo An Ninh Thủ Đô vào chiều 29/9, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều trị cho một trẻ bị bỏng nặng khi đang chơi lồng đèn trung thu. Nạn nhân là cháu Nguyễn Hoàng Huy (SN 2008, ngụ xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) bị bỏng nặng ở vùng đầu và mặt.

Theo chị Hà (mẹ bé Huy) kể lại, vào chiều 26/9, cháu Huy đang đốt 1 cây đèn cầy lớn ở ngay giữa lồng đèn và nhiều cây đèn cầy nhỏ xung quanh để chơi. Lúc này, ngọn lửa của đèn cầy cháy to, lo sợ chiếc lồng đèn bị cháy nên cháu Huy khom người vào thổi cho ngọn lửa tắt.

Khuôn mặt cháu Huy - trẻ bị bỏng nặng vì chơi đèn lồng trung thu khiến không ít người xót xa

Khuôn mặt cháu Huy - trẻ bị bỏng nặng vì chơi đèn lồng trung thu khiến không ít người xót xa

Bỗng dưng ngọn lửa bùng mạnh, táp vào mặt cháu Huy gây bỏng nặng. Ngay lập tức, người thân đã đưa cháu bé đi bệnh viện cấp cứu. Rất may đôi mắt của cháu bé không bị tổn thương nhưng toàn bộ khuôn mặt bị bỏng nặng, phồng rộp.

Theo chị Hà, chiếc lồng đèn trung thu nói trên làm bằng giấy lắp ghép bằng keo hai mặt, do một chủ tiệm tạp hóa gần nhà tặng cháu Huy.

Chia sẻ với báo Dân Trí vào chiều 29/9, bác sĩ Nguyễn Văn Trắng - người trực tiếp điều trị cho cháu Huy - cho biết, trẻ bị bỏng độ 1, 2 vùng đầu và mặt, rất may mắt không bị tổn thương. Hiện vết bỏng của bệnh nhân đã ổn nên cháu có thể được xuất viện trong vài ngày tới.

Trịnh Thịnh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang