Gia đình tố bé gái 1 tuổi bị tát bầm mặt, cô giáo khăng khăng nói trẻ bị ngã

author 13:47 27/05/2016

(VietQ.vn) - Sau khi đón bé gái đi học về, gia đình phát hiện cháu có nhiều vết bầm tím trên má và người nên nghi ngờ xảy ra trường hợp trẻ mầm non bị bạo hành.

Theo những tin tức mới nhất, vừa qua tài khoản Facebook có tên Họ Vũ Tên Dung chia sẻ hình ảnh một bé gái 16 tháng tuổi tại Hà Nội bị cô giáo đánh thâm tím mặt mày khiến nhiều người xót xa. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được 1.300 lượt chia sẻ và vô số bình luận, trong đó không ít người phỏng đoán liệu đây có phải một vụ việc trẻ mầm non bị bạo hành.

Bé gái với nhiều vết bầm tím trên gương mặt làm nhiều người nghi ngờ đã xảy ra trường hợp trẻ mầm non bị bạo hành

Bé gái với nhiều vết bầm tím trên gương mặt làm nhiều người nghi ngờ đã xảy ra trường hợp trẻ mầm non bị bạo hành. Ảnh Zing News

Chia sẻ với Zing News về nghi án trẻ mầm non bị bạo hành này, chị Vũ Thị Dung - người đăng tải thông tin trên, đồng thời là cô ruột của bé gái 16 tháng tuổi - cho biết: Chiều 26/5, gia đình đón bé tại trường mầm non Ánh Sao (tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội), phát hiện con có nhiều vết thâm tím trên người. Bé cũng tỏ ra hoảng sợ.

Theo chị Dung, trước giờ đón cháu, cô giáo Thu và Lương - người trông lớp - gọi điện nói với gia đình thông báo cháu bị ngã. Đón con trở về nhà, phụ huynh rất bức xúc khi thấy nhiều vết thâm tím, hai má hằn hình bàn tay. Khi trao đổi, cô giáo vẫn lý giải, cháu bị ngã và mong gia đình thông cảm vì một giáo viên mầm non phải trông nhiều trẻ.

Chị Dung cho biết, sáng 27/5, hiệu trưởng nhà trường đã tới gia đình, xin chị gỡ bài đăng về nghi án bé bị bạo hành trên Facebook, mong muốn giải quyết nội bộ. Hai cô giáo trông cháu cũng xin lỗi và nhận đánh trẻ vì lười ăn. Tuy nhiên, hai cô vẫn cho rằng "không đánh cháu đến mức nặng như vậy, do bé bị ngã".

Trong khi gia đình cho rằng trẻ bị bạo hành, các cô giáo khẳng định bé bị bầm tím đến vậy là do bị ngã

Trong khi gia đình cho rằng trẻ bị bạo hành, các cô giáo khẳng định bé bị bầm tím đến vậy là do bị ngã. Ảnh Zing News

Hiện tại, chị Dung và phụ huynh học sinh đã đưa bé gái đi giám định sức khỏe. Hiện, tinh thần cháu hiện chưa ổn định, ngủ không ngon, biếng ăn, hoảng hốt và sợ người lạ.

Cũng trong sáng 27/5, trao đổi với báo VietNamNet về nghi án trẻ mầm non bị bạo hành này, cô Lê Thị Thanh Nga, hiệu trưởng nhà trường xác nhận sự việc xảy ra ở trường. Hiện cô đang liên lạc với Phòng GD-ĐT để báo cáo.

Cô Nga cho biết "khi nhận thông tin tôi và chồng có đến tận nhà bé để xin lỗi gia đình vì trong quá trình trông coi ở lớp, cô giáo sơ xuất đã để bé bị ngã. Cô Nga không đề cập đến thông tin bé bị cô giáo tát vì lười ăn. Cũng trong sáng nay, hai cô giáo cũng đã tới gia đình xin lỗi bé, tuy nhiên gia đình không chấp nhận lời xin lỗi...

Sáng nay, nhà trường vẫn đón trẻ và hai cô giáo để xảy ra sự việc vẫn đi làm bình thường. Cô Trang Thu (một trong hai cô giáo trông coi lớp học nơi xảy ra sự việc) nói: “3h chiều qua, ăn xong thì bé Nhã P đẩy ghế nhựa - chân ghế bị gãy nên bị bé ngã đập mặt vào ghế nhựa. Lúc đó cô hiệu trưởng cũng có mặt và chườm đá cho bé”.

Ngôi trường nơi xảy ra nghi án trường mầm non bị bạo hành

Ngôi trường nơi xảy ra nghi án trường mầm non bị bạo hành. Ảnh VietNamNet

“Ngay sau đó cô giáo có gọi cho mẹ bé trình bày sự việc. Chiều bố bé đến đón và có nói với cô "...mong các cô cẩn thận hơn". Khi đó vết thương không bầm tím như hình ảnh người nhà bé chia sẻ trên mạng xã hội...” – cô giáo này cho biết thêm.

Được biết, đến 9h40 sáng nay (27/5) trong bản kiểm điểm của hai cô giáo vẫn xác nhận: Do sơ xuất đã để bé Nhã P. bị ngã ở lớp. Hiện cô hiệu trưởng đã được mời lên công an để làm rõ nghi án trẻ mầm non bị bạo hành này.

Suboi được báo nước ngoài phỏng vấn sau khi đọc rap cho Tổng thống Obama(VietQ.vn) - Nữ rapper Suboi còn được yêu cầu chấm điểm màn beatbox của ông Obama.

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang